(part 2.1)
"cô Jessica!"_Tôi nghe thấy tiếng ai đó gọi tôi khi tôi đang đi dọc hành lang với những suy nghĩ tội lỗi vì đã lừa dối yuri,làm tôi dứt ra khỏi những suy đó mà trở về với thực tại,quay lưng lại thì nhận ra người gọi tôi là Siwon một thầy giáo trong
trường..
"oh!chào thầy Siwon!"_tôi lịch sự chào lại.
"uh!chào cô Jessica!cô đã quen với công việc ở đây chưa?nếu có việc gì khó khăn cứ tìm tôi nhé!"_anh vừa nói vừa nắm nhẹ lấy vai tôi.thật ra tôi có chút sợ anh ta,k hiểu sao bỗng dưng gần gũi gớm.
"Chắc cô cũng cảm thấy yuri thật phiền phức nhỉ."_Siwon đột nhiên lên lên tiếng làm tôi thoáng giật mình.
"Ai cơ?"_tôi hỏi lại vì lúc nãy nghe k rõ.
"Là Yuri ấy mà!cô ấy luôn gây chuyện...nhưng vì cô ấy là con hiệu trưởng nên chẳng thầy cô nào dám lên tiếng...tôi thấy đối mặt với một học sinh như thế,tốt nhất là mắt nhắm mắt mở cho qua."_anh ta vừa nói vừa lấy tay đẩy gọng kính lên,gương mặt trong thật đáng ghét.
"Không!thật ra bản tính Yuri k xấu!"_tôi lên tiếng phản bát .
"Thực ra cô ta cũng rất chu đáo,tôi chưa bao giờ thấy cô ấy phiền phức cả,nên...tôi k đồng tình với ý kiến của
thầy..."_tôi định nói thêm nữa thì tôi thấy đột nhiên sắc mặt của Siwon thây đổi rồi một giọng nói quen thuộc
cắt lên từ phiá sau tôi.
"Chào thầy,cô ạ..."_Yuri từ sau đi đến với gương mặt cười toe toét,làm Siwon hoảng hốt vội vả chào rồi nhanh chóng bỏ đi...để lại tôi với Yuri và tôi hiện giờ cảm thấy vô cùng ngượn ngùng ,không hiểu sao lúc nãy lại bênh vực cô ta nữa,giờ thì tốt rồi cô ta đã nghe thấy hết phải làm sao đây...
"Cô còn thẫn thờ gì đó chúng ta cùng về thôi.."_yuri nhìn tôi mỉn cười rồi k xin phép mà nắm tay tôi kéo đi làm tôi k thể dấu được sự ngượng ngùng của mình đành miễn cưỡng mà đi theo thôi...
...mà nghĩ lại biểu hiện của tôi thật hồ đồ,như vậy chắc
không sữa được tặc ăn nói lung tung của cô ấy rồi...
...Nhưng chắc cũng k làm được gì vì dù sao tôi và cô ấy đều là học sinh cấp 3 cả thôi...
"Sooyeon...sao mặt cậu bơ phờ vậy"_một ng bạn lên tiếng gọi tôi làm tôi phải thoát ra khỏi những suy nghĩ mình.à mà hôm nay là ngày tôi k phải đi đến trường Royal và tôi đang trên đường đi học về cùng những ng bạn của mình.
"à ừ .không có gì tớ chỉ hơi mệt thôi"_tôi mỉn cười đáp lại.
"à mà nè Sooyeon.tớ nghe nói mỗi tuần hai lần cậu phải đến bệnh viện phải không!liên quan đến bệnh tim à!
"ừ phải vậy k!có mệt thì phải nói ra đó nha...tội cậu còn
trẻ mà đã..."
"..."_sau những gì bạn tôi nói tôi cũng chẵn biết nói gì,chắc
là ông anh ác qủy của tôi nói chứ k ai hết...
"à đúng rồi!gần đây hình như mới mở một cửa hàng CD !chúng tađến đó đi!"
"Hả?"_tôi giật mình vì những gì mình vừa nghe được vì bên đó là trường của yuri!
"này..đợi..."_đứng ngẩn ra một lúc thì tôi nhận ra hai ng bạn mình đã đi xa nên vội vàng đổi theo và vô tình va phải phải một ai đó.
"ah!xin lỗi.."_tôi luốn cuốn xin lỗi thì bỗng dưng giọng nói
quen thuộc lại cắt lên...
"Cô giáo!?là cô sao"_nghe thế tôi vội vàng ngẳn lên thì nhận ra người đó là Yuri...
"Yu..Yuri.."_tôi hoảng hốt lên tiếng lần này thì nguy to rồi.
"Cô giáo!tại sao cô lại mặc đồng phục?"_Yuri nhiú mày nhìn tôi.
"Là vì...là vì..."
"woaaa...Sooyeon cậu ta là ai vậy?"
"chào cậu tớ là bạn của Sooyeon!"_khi tôi còn đang lúng túng tìm đường trả lời thì hai ng bạn của tôi lại nhảy vào nói lung tung làm cho mọi việc rối tung lên.
"mấy người là học sinh hả?"_giọng yuri cất lên một cách băng lãnh.
"k sai!chúng tớ học chung lớp với Sooyeon đó!"
"ừ chúng tớ học lớp 11 trường nữ Soshi!"_những ng bạn của tôi một lần nữa lên tiếng trả lời.còn Yuri sau khi nghe xong thì nhìn tôi với một đôi mắt mở lớn ngạc nhiên rồi nhanh chóng tối sầm lại và giọng nói lạnh lùng lúc nãy lại cất lên...
"Cô giáo, cô đã lừa dối tôi..."_nói rồi cô ấy quay lưng bỏ đi để lại tôi với mớ hỗn độn trong đầu và sự tội lỗi dân cao...
...muốn chạy theo chạy theo giải thích cũng k được vì sự thật rành rành trước mắt vậy mà muốn chối cũng k được...nghĩ vậy k biết từ đâu nước mắt của tôi khẽ lăng dài ...là do tôi sai rồi...
...TBC...
P/S:mình định k viết nữa nhưng bỏ thì k nỡ nên đành viết tiếp vậy!mong các bạn ủng hộ và xin lỗi vì sự chậm trễ này!thanks for watching!
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL]-[ONESHOT][YULSIC] Cô giáo??-END
FanficFic ngắn về chút Tình yêu học đường giữa một nữ giáo viên (phải không?) và một nữ học sinh, nhẹ nhàng súc tích... Mong mọi người sẽ thích nha 😁