siguro naman nabasa nyo na yung about sakin diba? Haha. Pero para mas formal ako si Mishka Ellaine Cruz. Mishka nalang itawag nyo sakin. RK ako .. Oo .. Rich Kid -____- .. Well ganun eh. masaya naman kasi nibibili ko yung mga kailangan ko. O diba. 15 years old na ako.. Oo gurang nako. Haha. tanda narin yung 15 years old noh !! Haha.
sa Cloud University ako nag-aaral .. Weird ng name noh? Ganun talaga. Sabi ng parents ko ako daw ang nagpangalan ng school na yan. kami kasi ang may-ari ng school. Oo kami nga .. Nung 4 years old daw kasi ako tinanong nila kung ano gusto kong ipangalan sa bagong school na ipapatayo nila. Then BOOM "Cloud University" ang kinalabasan.
balik na muna tayo sa reality...
"MISHKA!!!!" hala andyan na ang black rose. Tsk. Nandito kami ngayon sa mall ko. Oo sakin tong mall.
"oh? Bakit ba naka sigaw kayo?? Im not deaf you know?"
"sorry na First. Tara nuod tayo ng cine!!" si Xander yan. Medyo pasaway sya ..
"oo nga First nood tayo!!!" si Ranz naman yan. Pasaway din. Tsk
"oi ano ba!! tanga ba kayong dalawa ha? Kapag manunuod tayo alam nyo naman na papaalisin ni first lahat ng tao sa isa sa mga cinema eh!" buti pa to si Kristoff marunong mag-isip ..
pinapaalis ko talaga lagi yung mga tao pag manunuod kami. Lagi naming ginagamit is yung cinema 7 . Gusto ko kasi ng privacy at kami kami lang. Para makapag ingay kami :) haha.
"ang tatanga nyo kasi eh. Isip isip din. Tsk." sabi naman nitong si Bryan.
"maka tanga naman kayo!! Edi wag na manuod !" - Xander
"hindi kasi kayo nag iisip eh. Hays" sabat naman nitong si Harvy.
"parang yun lang!" -Ranz
"eh ang tanga nyo naman talaga eh !!" - Kristoff
"uso kasi gamitin ang utak !!" - Harvy
"chio ttong!!! manahimik nga kayo. Ang iingay nyo naman. Kung gusto nyo dun nalang tayo sa bahay manuod. Ok?!??!!?" ang ingay kasi eh. Ang aga aga. manahimik na sana sila.
"First. Kain nalang tayo." yan naman si Yvonne .. Dalawa lang kaming babae sa BR :)
"oh. Tara na nga. Kain na tayo." gutom na ako eh TT^TT
"OK!!" hindi halatang excited sila noh? -_____- psh.
Chio Ttong = fuck shit (korean)
-------------------
Sorry maiksi lang. Wala pang tulog eh :( 7 am na. Bawi nalang ako sa next update ko !! Sorry talaga :(
please do vote and comment :)