[Triển Chiêu ĐN] Kiếm Cầm tâm

1.1K 17 0
                                    

Tên sách: Kiếm • Cầm tâm (Triển Chiêu đồng nhân)

Tác giả: Teresa_831221

Văn án:

Trích dẫn một vị kính yêu tác giả (a nhất) viết thơ từ:

Kiếm đảm Cầm tâm nói hoa rụng, chiêu quang Vân ảnh tổng quan tình. Phù sanh một luồng tương tư ý, tẫn phó tri âm tế nghe.

Nội dung nhãn: Tình có chú ý ông trời tác hợp cho ân oán tình cừu

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Triển Chiêu, Vân Anh ┃ phối hợp diễn: Tần Mục, Hoa Thiên Ảnh, Khai Phong Phủ đám người, Vinh Vương ┃ cái khác: Triệu Trinh, Bát Hiền Vương

==================

☆, hoàng thành thiên chương 1: Ngọc cầm duyên

Bầu trời đêm một vòng Tân Nguyệt, nhàn nhạt lộ ra lau một cái trong trẻo nhưng lạnh lùng, trên mặt đất hơi hỏa quang, chiếu chiếu đang ở nghỉ ngơi người của.

Nam tử áo xanh vây quanh bội kiếm, dựa vào đại thụ, liền đuổi hai ngày hành trình mắt thấy nhanh đến Trần châu, không ngờ ngày hôm trước chạng vạng tối lôi điện mưa xối xả cuối cùng chém gảy mấy khỏa đại thụ, cản đường, nhất thới hồi lâu cũng thanh nghĩ không ra đến. Nhìn đến, chỉ có thể ở dã ngoại nghỉ ngơi nhất túc.

Nam tử áo xanh mi tâm hơi vừa nhíu, nghe được từ xa đến gần tiếng bước chân của.

Mà đây hổn độn tiếng bước chân của, liền kéo ra chuyện xưa mở màn.

"Tam đệ, thương thế như thế nào, còn có thể chạy sao?"

"Không có chuyện gì, đại ca, nho nhỏ chân thương không có gì đáng ngại, chúng ta còn là nhanh lên một chút đi thôi."

"Nương, hôm nay là một cái gì không may ngày, thế nào gặp phải như vậy một sát tinh."

Nói chuyện là hai cái eo gấu hổ lưng nam nhân, đàn ông hơi lớn tuổi cầm trong tay một bả búa bén, bước đi khập khễnh nam người tay cầm nhất cây đại đao. Đàn ông hơi lớn tuổi đở kêu làm tam đệ nam nhân một bên chạy một bên thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn một cái, thần sắc rất là khẩn trương.

Nam tử áo xanh ẩn từ một nơi bí mật gần đó, nhận ra nói chuyện hai người chính là Trần Châu phủ nha một mực treo giải thưởng mà chưa bắt được phát lệnh truy nã đạo phỉ Từ thị tam huynh đệ. Nhìn hiện nay hốt hoảng mà chạy dáng dấp, chẳng lẽ là gặp đuổi bắt người của bọn họ?

"Hai người các ngươi chạy còn rất nhanh nha." Một cái thanh thúy giọng nữ dễ nghe cắt đứt nam tử áo xanh suy nghĩ, nam tử áo xanh từ âm thầm nhìn lại, chỉ thấy cả người hoàng sắc quần áo thiếu nữ, tròn trịa khuôn mặt nhỏ nhắn, chải hai cái nho nhỏ đoàn búi tóc, khả ái xinh đẹp, nhìn như ước chừng mười bốn mười lăm tuổi.

"Xú nha đầu, chúng ta huynh đệ mấy cái và ngươi không oán không cừu, là cái gì nghèo cắn chúng ta không tha?" Lão đại Từ Bưu hung tợn trừng mắt vàng sam thiếu nữ tức giận mắng.

[Triển Chiêu ĐN] Kiếm Cầm tâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ