Đang khi nói chuyện, nhất nam tử đưa tay phải bắt được bạch y nữ tử tay của, còn chưa chạm đến, liền nghe nữ tử lạnh lùng nói: "Lăn!"
Nam tử □□ hai tiếng, đưa tay thân tiến lên: "Mỹ nhân đừng khách khí như vậy, mấy ca sẽ hảo hảo thương yêu ngươi."
Khác hai gã nam tử phụ họa cười ra tiếng, chợt nghe "A" hét thảm một tiếng, ngưng thần vừa nhìn, nói chuyện nam tử bàn tay đã bị một cây đũa trúc đinh ở trên bàn gỗ.
Lược to lớn nam tử cả giận nói: "Xú nha đầu, lên cho ta."
Ba gã nam tử đứng dậy đá ngả lăn cái ghế, bạch y nữ tử đưa tay tìm tòi, đem trước mắt đũa trúc lấy nhanh chóng chi thế đánh úp về phía quanh thân ba người. Ba người hoặc tránh hoặc nhượng, khó khăn lắm tránh thoát một kích này.
Ba người thấy cô gái này thân thủ không kém, toại thu lại hài hước thần tình, cho nhau sử dụng ám hiệu, vận công đề khí, một đạo hướng về phía nàng đánh tới.
Chưởng quỹ đang ở hậu trù lấy rượu, chợt nghe bên ngoài bang bang bàng bàng tiếng đánh nhau, cho là lấy ở đâu vị hiệp nghĩa chi sĩ thay cô nương kia giải vây, toại cẩn thận thò đầu ra nhìn một cái.
Chỉ thấy nữ tử trắng thuần tay áo bay lên, Vân tay áo khẽ vũ, chén trà nhỏ đang lúc, ba gã nam tử đã hoành té trên mặt đất, ai thanh nổi lên bốn phía.
Nguyên lai cô nương này còn có thể võ a... Đợi chưởng quỹ lấy lại tinh thần, chỉ nhìn thấy trên bàn gỗ bưng để một thỏi bạc, trong tửu phường đã không thấy chỉ có hình bóng.
Đình tiền trong trẻo nhưng lạnh lùng, trong gió dấu hiệu sắp mưa dần dần dày.
Ngân Linh ở trong sân chẳng biết đi bao nhiêu hồi, nhịn không được hướng về phía một bên đứng lặng chi người nói: "Triển đại nhân, ta còn là đi ra ngoài lại tìm tìm tỷ tỷ."
Hôm nay sau giờ ngọ, Vân Anh trở lại trong viện, Ngân Linh thấy nàng tinh thần không tốt, y phục hàng ngày thị nàng nghỉ ngơi, thấy Vân Anh hạp mắt ngủ, toại đi trù phòng, nhìn hai bên một chút còn thiếu mấy thứ nguyên liệu nấu ăn, liền xuất môn thu mua. Bất quá một nén nhang công phu, nàng khi trở về Vân Anh đã không ở bên trong phòng, tìm lần viện tử cũng không thấy nàng thân ảnh.
Nàng nguyên tưởng rằng Vân Anh phải đi Khai Phong Phủ, liền chạy đi nhìn một cái, hỏi thăm dưới biết được Vân Anh vẫn chưa đã tới, nàng làm bạn Vân Anh nhiều năm, như vậy hành tung bất minh, còn là đầu nhất tao. Rời đi chi tế vừa vặn gặp phải Triển Chiêu hồi phủ, Triển Chiêu nghe được Ngân Linh một phen trần thuật không khỏi trong lòng lo âu. Lệnh Ngân Linh về trước nước ngọt đường nhà cửa chờ, mình tới các nơi tìm kiếm một phen, mấy canh giờ xuống tới cũng không thấy tung tích, trong lòng cũng là mơ hồ lo lắng.
Ngân Linh thấy Triển Chiêu độc thân trở về, trong lòng không khỏi sốt ruột, không đợi hắn lên tiếng, bước đi đi ra ngoài.
Triển Chiêu phương muốn mở miệng, chợt nghe được động tĩnh gì, biến sắc, thân thể đã bay vút ra, trong khoảnh khắc, đã từng tới viện môn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Triển Chiêu ĐN] Kiếm Cầm tâm
General FictionTrích dẫn một vị kính yêu tác giả (a nhất) viết thơ từ: Kiếm đảm Cầm tâm nói hoa rụng, chiêu quang Vân ảnh tổng quan tình. Phù sanh một luồng tương tư ý, tẫn phó tri âm tế nghe. Nội dung nhãn: Tình có chú ý ông trời tác hợp cho ân oán tình cừu