hapter 2
{dustin's pov}
ipinatapon ako ng nanay ko dito sa pilipinas dahil nabasag ko daw yung pinaka mamahal nyang vase.
Eh si daniel naman talaga nakabasag non.
Nandito ako sa bahay ng lola ko. Ang boring boring naman dito eh. Kagabi pa ko dumating dito eh. Ang inet inet pa!!
Ako nga pala si dustin,pag nasa koreaako minseok ang pangalan ko, 97 liner, 5/8 korean , 3/8 filipino. Magaling ako magtagalog kasi si eomma laging nagtatagalog. Si appa din nagtatagalog naimpluwensyahan kasi ni lola.
Naupo na lang ako sa dulo ng sofa. Manonood ako , championship na ngayon. Ang intense na!!
*tinenenen*
maghaharvest lang muna ako. Malaki na ang lupa ko >: D
may pumasok na babae.
Mukhang kaedad ko lang, cute sya at sexy kaso mukhang baluga. Mukhang mas macho pa sakin to eh.
Umupo sya sa kabilang dulo, nakataas pa ang paa! Ibang klase!
Matatapos na kong magharvest.
' kimchi fanclub~ '
"why did you change the channer?!?!"
nagharvest lang ako saglit!! Championship na yon!!!
"why did I ?? I dont watch sports channel."
eh ano naman? Kung hindi sya nanonood?! Eh ako nanonood ako!!!
"cant you see that im watching??!?"
"aba eh kung di rin naman to engot eh. Yeah! I cant see that you're watching!! I only saw you playing and not even watching!!"
akala nya di ko sya naiintindihan?! Tch.
"aisht jinjja! Who are you to change the channel while im watching?!"
sino ba to?! Feel at home masyado. Tsk.
"tch. Nakakatawa to eh. Then who are you to yell at me just because i changed the channel?? I told you youre not even watching!!"
ayokong mag explain sa taong mukhang di naman ako maintindihan!!
"aiiish!!!"
"makapag english ka! Kala mo ang galing mo! Bulol ka pa umayos ka muna! Lintek ka!"
aba! Makapag sabing bulol pa ko!!
Dumating na si lola.
"ya! Minseok-ah~ ano na namang ginawa mong bata ka!! Wag mong inaaway away yan si jaeil !! Mas mahal ko yan kesa sayo!!"
lagi naman. Tsk. Pinagpatuloy ko na lang ang nilalaro ko.
Aalis na ata yung macho.
Sang lupalop ba nakuha ni lola yung alaga nyang yon? Ang brusko lang. Sayang cute at sexy pa naman. Tsk.
"ya! Wag mong aawayin yon!! Ano bang ginawa mo at nag aya ng umuwi yun?! "
"tsk. Eh sino ba yun? Pati ako ang apo nyo, lola naman!"
"eh mas gusto ko yun kesa sayo! Ang bait na bata non kesa sayo."
"mabait? Tch. Sinu ba yun?"
"si jaeil, taga dun lang yun sa sumunod na subdivision. Lagi yun nandito. Parang anak ko na yun, parang kapatid na yun ng tatay mo! Mas close pa ata sila kesa sayo."
"puro kayo 'kesa sayo' "
"pero alam mo, type nun mga korean. Kpopfan yun eh. "
"wala akong pakeelam."
BINABASA MO ANG
Officially Missing You
Teen FictionYUNG DATING TINATABOY KO, UMALIS.... NUNG UMALIS, GUSTO KONG PABALIKIN, ANTANGA KO LANG EH. XDD BTW, GAWA GAWA LANG TO. HAHAHAHA. KUNG MAY KAGAYA SA PANGALAN, LUGAR AT PANG YAYARI. PASENSYA NA HAHAHAHAHAHA