DIANNE (point of view)
(after one month)
Isang buwan nadin ang lumipas at sa one month nayan sobrang daming unforgettable moment ang nangyari samin tulad samin ni yohann akalain nyo bang kami na ngayon hindi ko talaga iniexpect na magiging kame ng lalaking gusto ko :)))
"nga pala bes sinabe ko kay joshua na wag na muna kayong mag date ngayon haha"
Ou tama yung nabasa nyo madalas na nga silang nag de date ng mysterious guy nya simula lang nung may di inaasahan pangyayare sakanila nun sa park (yung sa chapter 3 un) naging close na sila diko talaga iniexpect na mangyayare samen to ni bes leiashley na mapapalapit kame sa mga lalaking dati gusto lang namin ngayon ayaw na namin silang mawala sa buhay namin :))
"huh eh bakit mu naman sinabe yun kay joshua bes kaya pala kanina ko pa sya hinihintay dito hindi padin dumadating eh dahil cnave mu pala sakanya yun gaga ka talaga bat di mu muna cnave saken bes"
"haha surey naman bes eto naman para isang araw mulang hindi makakasama yung mysterious guy mu eh namiss ko lang naman kase yung bonding natin tara punta tayo sa park bes tagal narin nating hindi nakakapunta dun eh" (yaya ko sakanya)
Simula kase nung maging close na sila bes leiashley at ang mysterious guy nyang si joshua hindi na sya pumupunta sa park syempre wala na yung dating dahilan nya kung bakit pumupunta sya dun kase sya na yung pinupuntahan ng mysterious guy nya taray ng bes ko noh :))
"ah ganun ba osige bes namiss ko na din yung fresh air at magandang tanawin dun eh :)"
"osya sige mag retouch ka nang bongga huh haha"
"mag-ayos bakit pa ? Eh di naman tayo sa party o sa kung anung okasyon pupunta eh bakit mag reretouch pa ko lokaret ka talaga bes haha"
"basta mag-ayos ka kailangan pretty ka ngayon tara ako mag-aayos sayo imake over kita bes haha"
Sabay hatak ko sakanya papunta sa kwarto nya kailangan kase talaga mag-ayos sya dahil im pretty sure na magiging special sakanya ang araw nato :))
---------
JOSHUA CHOON (point of view)
"oh tol anu kala ko ba may laro tayo ?" co-player 1
"ou nga kala ko ba may laro ? Eh bakit tayo tayo lang andito ?" co-player 2
"wazzup tol anu asan na may laro ba talaga bat wala din si coach ?" co-player 4
"haha kalma lang mga tol ganto kase yun Wala talaga tayong laro ngayon okay sinabe ko lang yun para pumunta kayo dito kase magpapatulong ako sa inyo " pakiusap ko sa basket ball co.player naisip ko lang kase na dapat ko nang gawin to ngayon kaya sinabe ko kay dianne na sya na bahala mag palusot kay leiashley may naisip kase akong gawin kaya pinapunta ko yung 4 kong tropa na co player ko sa b.ball para may makakatulong ako para sa planong gagawin ko mamaya :)
"tss siraulo ka talaga josh " co.player 1
"naisahan mu kame huh " co.player 2
"anu ba yang ipapagawa mu samin huh"
"madali lang tol ganto (blah-blah-blah) anu tol tutulungan nyo ba ko ?"
"hahahaha ang baduy mu pala tol" sabay nilang tatlong sinabe sakin
"baduy na kung baduy basta gawin nyo nalang okay"
"haha sige bahala ka" co.player 1, 2,3
Ngayon naayos ko na lahat ng plano ko masasabi ko na talaga sakanya kung anu talaga ang totoong nararamdaman ko para sakanya ayoko nang sayagin pa yung pagkakataong to dahil sakanya ko palang unang naramdaman to sa diko lang inaasahan na pagkikita kaya gusto ko pang mas maiparamdam sakanya kung gaanu ko talaga sya kamahal :))
BINABASA MO ANG
Unexpected LOVE (ONE SHOT)
Jugendliteraturnaranasan mu na ba yung UNEXPECTED LOVE ? Yun bang unang kita mu palang sakanya para kanang tinamaan ng pana ni kupido yung hindi muna maipaliwanag yung nararamdaman mu ? Yung gusto mu na lage syang makita o masilayan Yung hindi mu maintindihan yu...