Characters. :'>

141 4 2
                                    

Characters in the story.

Kathryn Chandria Bernardo-  isang simpleng babae na maraming mangarap sa buhay. Gusto niyang maging professional na swimmer. Sa school nila, kapag Intrams, palaging nagiging champion yan. Sikat na sikat sa school nila. Kahit malayo na ang narating niya, hindi parin siya nagbabago. Matalinong babae siya, palaging nag-aaral. Hindi lang naman swimming ang talent niya, marunong siyang sumayaw, kumanta at umarte. Tanging si Daniel Padilla lang ang naglalaman sa puso niya.

Daniel John Ford Padilla- badboy, crush ng school, music lover, swag. Walang plano sa pag-aaral kasi palaging naghahanap ng babae. Isang babae ang nakilala niya at naging girlfriend niya. Palagi silang nag-da-date, wala namang pake-alam ang parents ni DJ. Palagi kasi silang busy sa work, kaya di na nila mababantayan si DJ. Pero kahit ano ang ihihingi ni DJ, ibibigay nila. Nag-iisang anak kasi yan eh, kaya spoiled.

Hope Elizabeth Soberano- matalino, maganda, talented at sikat din sa school nila. Siya yung girlfriend di Daniel. Palagi silang nagda-date. After class, sinusundo siya ni DJ sa room nila. Parang wala lang naman yan kay Liza. Inspired na inspired siya dahil naging sakanya na yung boy of his dreams niya. Kahit maagang nagka-boyfriend, nagsusumikap na mag-aral ng mabuti.

Julia Francesca Barreto- maarte, pero maganda naman. Matalino din, pero di masyado. Naging 1st runner up siya nung Search for Ms. Teen Intramurals nila. Bestriend niya si Liza, kaya kapag mag problema si Liza, to the rescue agad si Julia. 

Khalil Joseph Ramos- Siya yung best singer sa school nila. Kapag may activities sa school nila, siya yung palaging pinapa-kanta. Inspired by this girl, Julia Francesca. Palaging namimigay ng roses and chocolates sa precious girl niya. Sweet naman siya, pogi, matalino, matangkad. Pero hindi siya marunong sumayaw, sports is his game and music is what he loves.

Gabriela Annjane Cruz- matalino, magaling sumayaw at kumanta, palaban. Hindi siya masyadong matangkad, eksakto lang. Palaging nag-aaral, kahit summer nga eh, nag-aaral yan. Si Kathryn yung study-budy niya. Palagi silang nagkaka-sundo, kasi parehong masipag mag-aral. May nang-liligaw sa kanya, a guy named Francis. Palagi siyang sinusundan, pero dine-dedma niya. 

Francis Elmer Magundayao- pogi, matalino, magaling sumayaw, actually, hip-hop dancer siya. Pinag-aagawan ng mga babae. Katropa niya sina Khalil and Daniel. Pero si DJ lang ang bad-boy sa grupo nila. Inspired by this young lady name Ella. Palaging sinusundan, pero dinededma. Hindi siya nagsasawa. Kaya nag-aaral ng mabut para mapansin ni Ella.

Janella Maxine Salvador- maganda, maarte din, kagaya ni Julia. Magaling kumanta at umarte. Singer yung mother niya. Father din niya, singer. Separated yung parents niya, staying with her mom and his lil bro. Masipag din naman mag-aral. Bestfriends niya sina Liza and Julia. Hindi niya type na maging friends sina Kath and Ella, KJ kasi! Matalino siya, pero focusing on her singing career. Boyfriend niya si Jerome.

Joseph Jerome Ponce- pogi, marunong mag basketball, table tennis, tennis, volleyball, badminton, chess and volleyball! Woohhh! Nasa kanya na ang lahat! Matalino siya, number 1 sa klase nila. Inspired by this young girl named Janella Maxine. Swerte siya, dahil girlriend na niya si Janella. Parents niya separated din, kagaya kay Janella. A loving Kuya siya. The eldest of 4 siblings. Ka-tropa niya sina Francis, DJ and Khalil. 

Can't wait for Chapter 1? 

Vote, Comment, Add to Reading List and be a fan of mine, BOOM!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dear John - KathNiel Teen Fiction (Ongoing Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon