Sorry po sa mga typos, phone lang po kasi gamit ko sa paguupdate. :) BTW,Thanks for dropping by to read this.
Enjoy Reading ;)
~~~~~~
Kath's POV
Papasok na ako sa school, grabe 10pm na kami umuwi ni mama galing mall kagabi.hahaha Yung mismong oras ng pagsara xD Napasarap kwentuhan at Pagshopping namin ni mama.
Kuya Jun:Mam kath andito na po tayo.
kath:Salamat Po kuya jun. Ahh, pakisabi po kay mama di po ako sasabay mamaya pupunta po ako kay Julia.
kuya jun: ah sige po.
Pumasok na ako sa school, binati ako ng mga kapwa estudyante syempre binati ko rin sila.
"Kath!"
may tumawag sa maganda kong pangalan. Nilingon ko kung saan nagmula yung boses.
-
OH
-
MY
-
GEE!!
---
SI
-
DANIEL PADILLA!
*o*
Joke lang! (^_^)v hehehe feelingera lang ako. -_- pero sana siya nalang yun kaso impossible Artista sya,Simpleng babae lang akong Iniidolo sya.
Ok,nage-emo ako -.-
Si Ranz lang pala yung tumawag sakin!
"Hi Kath!" bati ni Ranz.
"Hello Ranz!" bati ko sakanya.
"May meeting nga pala tayong SC mamaya after ng uwian."
Aytsss...-3- Mag mamall kami ni Julia mamaya. Hayyyss.
"Ganun ba? Sige. About san ba yung meeting?"
"Di ko alam eh. Sasabihin daw ni Sir Mike mamaya yung pag uusapan."
"Ahhh... Ganun ba. Ok." Then I gave him a smile. :)
"Sige. Kath una na ako. See you."
"Sige.Bye Ranz"at kumaway ako. Kumaway din sya pabalik.
Di ko rin pala nasabi,Vice President kasi ako ng Student Council, then si Ranz yung President, well sya rin yung Top 1 namin.
-----
May meeting pa kaming student council mamaya after uwian.Di nga pala kami nagkita ni Julia kaninang umaga. Nalate ang bruha XD hehe
Haysss.. Kasalukuyang andito ako sa canteen kasama si Julia.
"Bes, May meeting pa kaming SC mamayang uwian."sabi ko kay Juls.
"Eh Bes naman.Ayoko nang hintayin ka, Tss. Antagal nun at Sayang oras"
"Edi, mauna ka na dun tapos susunod nalang ako."
"Bes, wala kang dalang sasakyan noh!"
Ou nga noh Wala akong Sasakyan, Marunong nga pala ako magdrive may student license din ako.Kinuhanan ako ni Daddy ^_^
"Magcocommute nalang ako." simpleng sagot ko.
"o.O Seryoso?"
"Oo naman,saka marunong akong magcommute,ikaw lang hindi :p"