P-NOY, ANAK KA NGA BA TALAGA NI NINOY AT CORY?

4.3K 25 13
                                    

Mag so-sona nanaman. Bumaba na naman ang satisfaction rating ni P-Noy. Katatapos lang ng isang taon niya sa termino. Siguro kasama ng paglagas ng BUHOK ni P-Noy ang pag kawalan ng tiwala ng tao sa kanya.

Isang Taon Na ANG LUMIPAS, ano nga ba talaga ang nagawa ni P-Noy at ng KANYANG BUHOK?

Natanggal ang WANG-WANG, nadiskubre ang anumalya sa FUNDS NG AFP, Dinebate ni Albay Representative Edcel Lagman si Saranggani Representative Manny Pacquiao ukol sa RH BILL. Nasa korte na din ang BILL UKOL SA DIBORSYO. At ang pinaka panget sa lahat at pinaka masakit na DAGOK sa ADMINISTRASYONG AQUINO, ANG LUNETA HOSTAGE TAKING NI ROLANDO MENDOZA.

Madami na din naman ang nagbago mula ng maupo bilang PRESIDENTE si NoyNoy. Mas lalong nag mahal ang mga BILIHIN. Nabawasan na ang PINK na kulay sa EDSA. Si Mr. Palengke kahit natalo binigyan padin ni NoyNoy ng pwesto bilang Kalihim ng DOTC.

Pero madameng nagkakasala padin ang hindi nabibigyan ng karampatang parusa. Madameng Biktima padin ang hindi pa nakakalasap ng HUSTISYA. Gaya na lang ng Dacer-Corbito Double Murder Case,. Nakalabas na si Heubert Webb, hindi padin NATATAPOS ANG KASO SA VIZCONDE MASSACRE CASE. Hindi padin naliliwanagan ang totoong pangyayare sa MAGUINDANAO MASSACRE. Wala pading kinahahatnan ang imbestigasyon sa anumalya sa NBN ZTE DEAL. Kinalimutan na ang Fertilizer Fund Scam at Tahimik na SI JOC JOC BOLANTE.

Hindi pa tapos ang mga ito nadagdagan nanaman ng mga kagaguhan sa GOBYERNO, gaya na lang ng AFP fund SCAM. Na-i-siwalat ang kahinaan at lahat ng KAGAGUHAN sa BUCOR.

Ngayon Tanong:  SATISFIED BA KAYO?, Bakit nga BA WALA PA MASYADO NAGAGAWANG MAGANDA SI P-NOY??

Meron na naman DAW!?!  - Sabi ng Malacanang.. Hindi lang daw natin napapansin kase masyado tayong BUSY sa pag usisa ng Personal na BUHAY NI P-NOY gaya ng PAG YOYOSI NIYA AT ANG KANYANG LOVE LIFE.

BASTA SAKIN SA TINGIN KO.. KUNG BUHAY PA SINA TITA CORY AT NINOY,, PROUD SILA KAY NOYNOY DAHIL NAGING PRESIDENTE SIYA NG BANSA... PERO SISINTURUNIN NI TITA CORY AT NINOY SI P-NOY SIGURADO DAHIL SA PINAG-GAGAGAWA NIYA SA BANSA..

🎉 Tapos mo nang basahin ang P-NOY, ANAK KA NGA BA TALAGA NI NINOY AT CORY? 🎉
P-NOY, ANAK KA NGA BA TALAGA NI NINOY AT CORY?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon