Giải Trí Nữ Cường Nhân (part 2)

1.8K 12 1
                                    

Thu thập sẵn sàng liền chạy tới hiện trường. Hồng thảm bắt đầu thời gian là buổi chiều 5 điểm, Âu Thạch Nam cùng ngụy nguy rốt cục ở 4 điểm 50 tới tổ ủy sẽ cho chuẩn bị chờ khu. Hai người sửa sang lại một chút, mới tiến vào chờ khu, cuối cùng là chạy tới. Tới tham gia điển lễ đều là TV vòng nhân, Âu Thạch Nam gần hai năm nổi bật chính thịnh, rất nhiều người đều nhận thức nàng, nhìn đến nàng tiến vào, trước kia hợp tác quá diễn viên đều đi lại chào hỏi ân cần thăm hỏi.

Âu Thạch Nam trước hết nhìn đến chính là dương tiệp , Âu Thạch Nam nhất nhìn đến nàng liền chạy chậm đi qua ôm lấy tay nàng làm nũng "Nãi nãi!" Dương tiệp ở ( dã man vương phi ) bên trong sắm vai thái hậu, ở bên trong Âu Thạch Nam đều kêu nàng nãi nãi, kêu thói quen liền luôn luôn không sửa.

"Ôi..." Dương tiệp nghe Âu Thạch Nam kêu nãi nãi liền trong lòng ngọt ngào , ai chẳng biết nói nàng chỉ có tôn tử không có cháu gái, nhìn thấy đáng yêu Âu Thạch Nam càng là đối nàng cái kia không nghe lời tôn tử không vừa lòng .

Hai người như vậy này hòa thuận vui vẻ bộ dáng, bên kia sắm vai hoàng đế dương vũ bình còn có Hoàng hậu kim hiền nhã cũng tướng dắt đi tới, bọn họ đều là thục quỳ diễn viên, bình thường liền rất quen thuộc.

"Của chúng ta thái tử phi đến đây, hôm nay khả hỏng bét nga!" Dương vũ bình xem Âu Thạch Nam cười nói

"Như thế nào sao?" Kim hiền nhã cùng hắn kẻ xướng người hoạ

"Còn không phải Âu Thạch Nam đồng học chồng trước cùng đương nhiệm tình nhân xuất hiện tại đồng nhất trường hợp , khả làm sao bây giờ a!" Dương vũ bình xem chính đi tới Bạch Tử Nhạc nói.

Dương vũ bình nói như vậy, đại gia cũng mới phản ứng đi lại, mà Bạch Tử Nhạc lần này là theo Trương Giai Y cùng đi đến, còn chưa đi gần liền nhìn đến một đám người theo dõi hắn xem, làm cho hắn mạc danh kỳ diệu .

"Ngạch, trên mặt ta có cái gì vậy sao? Thế nào đều nhìn chằm chằm ta xem a!" Bạch Tử Nhạc nghi hoặc hỏi

Mấy người nghe được của hắn câu hỏi, cũng cười mở ra "Chúng ta đang nói, ngươi này chồng trước nhìn thấy đương nhiệm tình nhân hội có phản ứng gì đâu!" Kim hiền nhã cười hề hề giải thích

Nghe xong kim hiền nhã lời nói, Bạch Tử Nhạc vẫn là một mặt không hiểu, ngược lại là hắn bên cạnh Trương Giai Y phản ứng đi lại, cười ra tiếng đến. Nàng cấp Bạch Tử Nhạc giải thích về sau, Bạch Tử Nhạc mới phản ứng đi lại "Nguyên lai là như vậy, như vậy vừa thấy, ta thật đúng là chồng trước ! Ai, hạ đường !" Bạch Tử Nhạc một bên bản thân chế nhạo bản thân, một bên cùng ngụy nguy cho nhau ân cần thăm hỏi nhận thức. Hai người này vẫn là lần đầu tiên gặp mặt, bởi vậy cho nhau nhận thức một chút.

"Nhìn xem, nhìn xem, nơi này thật đúng là đáng chú ý a! Các ngươi những người này năm trước một năm tác phẩm như vậy được hoan nghênh, còn như vậy thấu ở cùng nhau, còn nhường không làm chúng ta này đó không danh khí sống!" Một cái giọng nam chen vào nói tiến vào, nguyên lai là thục quỳ đài truyền hình kỳ hạ xuất đạo mười năm tiền bối, lần này đi lại là trao giải .

"Vương nhị ngươi đừng ở chỗ này nói toan nói, ta biết ngươi hâm mộ chúng ta cùng Âu Thạch Nam như vậy quen thuộc, nghĩ tới đến cùng Tiểu Nam hỗn cái mặt thục, về sau cũng tìm ngươi quay phim." Dương vũ bình tựa hồ theo tới nhân rất quen thuộc, nói chuyện thập phần không khách khí khắc nghiệt. Này được xưng là vương nhị nhân Âu Thạch Nam cũng không thừa nhận thức, vẫn là đồng công ty Bạch Tử Nhạc khách khí với Trương Giai Y cùng hắn ân cần thăm hỏi, Âu Thạch Nam mới biết được người này chân thật tính danh "Vương Tiểu Đông" . Người này đại khái bốn mươi tuổi niên kỉ kỷ, bảo dưỡng thoả đáng, dáng người cao ngất.

Trọng Sinh Giải Trí Nữ Cường Nhân - Mộc Vũ Tương (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ