Chapter 1. What the f*ck?

13 1 0
                                    

Cast.
Patricia Anne Clemente
Clint Nathaniel Cristobal
Nouella Carmela Caparas

-------------------------------------------

*buzz buzz buzz*
6:00 nag ring ang alarm clock ko shempre sinet ko sa 6:00 .
At dhil first day of school maaga ko papasok aba shempre kesa malate ako unang araw ng pasok late agad aba e nakakahiya nmn ."Kailangan mo pumasok ng maaga Anne ayusin mo na sarili mo" Kumaen ako kaagad at tapos ay naligo na ko.
nag ayus ako ng sarili ko.
"Shit parang di bagay sakin uniform na to." nakakapanibago kase yung uniform ko maluwag na mahaba. bago lang kase ako sa school na yun kaya first time ko lang din isusuot yung uniform na un.
"Bahala na nga,kaya ko to. maganda pa din ako shempre. " hayst .

At school.

"ganda,ganda,luwang malapalasyo pala dito". oo malaki nga yung school at malawak pa. Habang naglalakad ako may nakasalubong ako kayumanggi ang kulay nya at medyo maliit ng konti saakin. Nakayuko sya. At dahil dun nabunggo nya ako. "Aray,ay grabe kuya try mo kayang tumingala kahit konti nu? nang di ka nakakabunggo." oo nabunggo nya nga ako. shunga kase.
"Sorry" mahinahon nyang pagkakasabi.
"Ok lang,pasalamat ka mabait ako."
"Ano nga pla pangalan mo?"
"Hello,ako si Patricia Anne Clemente,pero pede mo kong tawaging Anne"
"Ah,ako nga pla si Clint Nathaniel."
*ring ring ring ring
nagring na ang bell namin.
Tumakbo na kaagad ako sa room kung saan ako dapat.
sa pagmamadali ko hinde na ako nakapagpaalam pa kay Nathaniel.
at pagpasok ko sa room namin laking gulat ko nang nalaman ko na kaklase ko pla yung kupal na yun.
"Anne,Anne,Anne,Anne "
mabibilis na tawag nya at sabay turo sa tabi nya na syng may bakanteng upuan.
shempre naman agad agad akong lumapit sakanya. Kahit na naiinis ako at nagagalit sakanya dahil sa nangyare knina masakit kaya. sinabi ko lng na ok lang knina kase ayoko sya awayin dahil wala ako sa mood. pero ang totoo inis na inis ako .
"Kaklase pla kita Anne " sabi ni kupal.
"Ay hinde teacher mo ko". sabi ko sakanya.
"Buti naman at kaklase kita Anne may kilala na agad ako."
"HAHA ! OO NGA BUTI KAKLASE KITA. " buti nga at naging kaklase kita para pagbayaran mo yung pasa ko ngayon sa braso. Oo ngpasa nga yung braso ko ng dahil sa kupal na yun.

Dumating na yung teacher namin at iba pa nming kaklase . At dahil napakabanal ng pinasukan kong school eto at nagrorosary kami .

Pagkatpos namin magdasal ng isang katutak. Nagpakilala yung teacher namin. Mabaet naman sya at palangiti mabagal nga lang magsalita.
Laking gulat ko ng sinabi ng teacher namin na "Kayo naman ang may oras ngayon na magpakilala sa isat isa. "
pagkatapos nun nagumpisa na sila magpakilala . Nauna sakin si Nathaniel. Nagulat ako nung nagpakilala sya nasa harap sya at nakatayo ng tuwid. nkangiti sya sa hrap akalain mo yun gwapo pla si kupal pag nakangiti.
nagumpisa na syang dumakdak sa harap. nagulat ako sa mga sinasabi nya ang talino pala ni kupal. haha
shempre nagpakilala na den ako. "HI IM PATRICIA ANNE CLEMENTE RESIDING AT POBLACION PAOM. BUL. IM 15 , YOU CAN CALL ME ANNE, thats all thank you."

pumalakpak naman si kupal ng kalakaslakas. Ako nahihiya sa ginawa nya e . lalo tuloy ako nainis dito sa kupal na to.
"Galing mo Anne galing mo." paulit ulit nya yang sinasabi. nakakarindi na. na may kasamang palakpak pa.
"CAN YOU PLEASE SHUT UP?" pasigaw kong sabi.
natingin samin lahat yung tao sa room . Nabigla kase ako. napaka ingay kase nya at para pa syang sirang plaka na ulit ulit. kht sino naman maiinis skanya.
Ilang minuto din kaming natahimik.
Nagalit sakin yung teacher ko. Sabi nya
"Ms. Clemente wala pa bang ilalakas yan? hindi mo ba alam na pwede kang mareport sa ating OSC or Office of the Student Conduct.
dahil dyan pagbibigyan muna kita dahil bago palang nmn ikaw dito " at lahat naman sila ay nakatingin lang sakin.
"WHAT THE FUCK? "
FIRST DAY of school napagalitan ako dahil dyan sa lintek na kupal na yun. hayst. simula nun di kami nagusap ni kupal. Hiyang hiya akong lumabas ng room. tang ina kase. enebenemen yen first day yun e tapos nasira ni kupal. arghhhh.
tangene telege. bweset. haha.
-------------------------------------------
bibitinin ko muna kayo. hahaha.

P.S. baka matagalan ako bago mag update. sorry den sa mga bad words na nasabi ko.

Crush problemsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon