CHAPTER 2: Juice

7 1 0
                                    

Hello! Eto maguupdate na ako. Sobrang tagal na. Tignan natin kung amo mangyayare...
----+-+---------------+-+------------+-+-----------

Anne's POV
Well natapos na yung kamalas malas kong first day sa school. Si kupal kase panira ng araw. Pak ganern. Walang ginawa kundi guluhin yung pinaka oh pinaka yan ha. Pinaka tahimik kong mundo. Kung hindi lang talaga ko takot na walang makausap di ko siya kakausapin kahit siya una kong nakilala. Pero dahil sa ginawa niya kahapon. Syempre ayokong lamunin yung katawang lupa ko ng kahihiyan. DI KO SIYA PAPANSININ.
-----------
Hey Anne! Sabi ni kupal habang sinasalubong ako sa main gate ng school. Habang ako patuloy na naglalakad at nilagpasan ang naka ngising si kupal lords. Isipin mo aga agang panira ng araw. Biset. Siguro naman nagtaka siya kung bakit ganun agad nagingmood ko sakanya. Well,kahapon napahiya ako at dun ko nakilala ang iba kong kaklase. At syempre nagkaroon ako ng lalas ng loob para di pansinin si kupal dahil may kilala na ko sa room. Sama ko man tignan. Pero kasalanan niya yun. Mataas ang pride ko. Pagdating ko sa room agad kong nakita ang una kong nakilalang babae sa room namin. At siya ay si kyra. Maganda siya,maputi,mukang korean,magaling sumayaw,kaayusan ang tangkad,pabebe nga lang. Lumapit ako kay kyra. Di ko alam kabuntot ko pala si kupal. Agad akong sinenyasan ni kyra na nagsasabing si nathaniel ay nasa likod ko. Well ako maldita. Na gets ko agad si kyra. Siniko ko si kupal sa likod ko. At syempre natural na sasabihin niya ay aray. Buti nga sakanya. Hanggang sa dumating ang teacher namin para simulan ang klase.

++++++++++++

BREAK TIME:
Fsk*fsk*fsk*
Dumukot ako sa bulsa para kunin yung wallet ko. Kaso naka ilang kapa ako kaso wala talaga. Fvck. Nasan yung wallet ko?!! Natataranta na ko dahil ayokong nagugutom ang baby tummy ko. At syempre ayokong malasin sa second day dahil minalas na ko una palang. Naglalakad ako papuntang lost and found para icheck kung nandun ba ang wallet ko. Baka kase nalaglag habang naglalakad ako kanina. At baka naman may nakapulot nun at nilagay aa lost and found. Si kupal kase may kasalan nun e. Kung di ko siya nakita di ako magmamadali maglakad.
Malapit na ko sa may lost and found. At syempre gutom na din ako. May lumapit sakin na lalaki di ko napansin si kupal pala yun. Inabutan niya ko ng juice. Syempre di na ko tumanggi kahit inis ako sakanya. Nag thank you ako kay kupal. Di ko din namalayan na kinakausap ko na pala siya. Argh. Wala na kong magawa. Nagkabati kami ng dahil sa juice na yon. Di ko na natupad yung di ko pagpansin sakanya. Argh.
---------------------------

P.s. bukas na ko mag uupdate ulit. Tinatamad na ko. True life naman nangyare yan e. Enjoy!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush problemsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon