part 1

5.9K 119 17
                                    

 Quyển sách kế tiếp vào huyễn - lãng - xã khu, như nhu càng nhiều sách hay, thỉnh phỏng vấn book. sto. cc

Võng vương Echizen Ryoma ở Rikkaidai

Tác giả: Phù á

Cái chêm

Tố cáo tình dục phản động tin tức

Tố cáo cà phân

Chúng ta hẳn là mỉm cười, trọng sinh ý nghĩa cuộc sống mới.

Khi ta cầm lấy chính mình phấn đô đô trẻ con thủ thời điểm, ta thực rối rắm. Vì cái gì? Đây là vì cái gì? Rõ ràng là đang thi, vì cái gì vừa mở mắt đã đến này quỷ dị địa phương?

Màu trắng trần nhà, đinh đương loạn hưởng đồ ngổn ngang, là trẻ con món đồ chơi đi?

Chẳng lẽ ta mặc? Ta đầu đầy hắc tuyến nghĩ đến, này không phù hợp ăn khớp cũng không phù hợp của ta mỹ học. Ta nhưng thật ra là không nghĩ mặc, ôn nhu mụ mụ, thương yêu ba ba, không có trở ngại học tập một không thân thế bi thảm hai không bi quan chán đời cảm xúc ba không tốn si nói muốn xuyên qua tìm cái bô gả cho, ta biết điều như vậy đứa nhỏ, vì cái gì mặc? Vì cái gì?

Thần nha. Vì cái gì?

(thần = = ta cũng không biết)

Đương ta thấy cái kia vẻ mặt □ nam, ta lại hoa lệ hóa đá.

Đen thiên hướng màu mực tóc, hơi hơi thượng thiêu khóe mắt, hiện lên đen làn da, một cái đại thúc mang theo khinh bạc mỉm cười hướng ta không có hảo ý đi tới.

Thon dài mang theo cái kén ngón tay của đâm mặt của ta, nam tử cười gian nói đến: "Tiểu bất điểm."

------ tiếng Nhật?

Sau đó nói một đống ta nghe không hiểu tiếng Nhật? Rất muốn ngửa mặt lên trời thét dài... Ngươi nha thật không ái quốc.

Nói trả không ra khỏi miệng, đã bị hung hăng nhéo khuôn mặt gắt gao hướng hai bên xả.

= = mặt của ta, ngươi nha chưa nghe nói qua nữ nhân mặt là lần thứ hai sinh mệnh những lời này sao? Sửng sốt ba giây, ta nheo mắt lại, chờ đúng thời cơ, cắn một cái đi lên. Còn không có lớn lên Pearl nhũ nha một chút tiêm, mài biết dùng người sẽ không đau ngược lại tô tô tê tê thực thoải mái. Dĩ nhiên đối với vào da dày thịt béo đã lớn như vậy cắn lại không đến nơi đến chốn. Vì thế con tiện nhân kia càng thêm dùng lượng đắc sáng lên ánh mắt của nhìn ta chằm chằm cao thấp xem, thực không biết xấu hổ vươn tay, trêu đùa: "Tiểu bất điểm, một lần nữa." Ta có thể nghe hiểu được này vài câu.

Sau đó tiếp tục ùng ục...

Hoa lệ hóa đá... Mụ mụ, xin cho ta lực lượng đi, ta phải nguyền rủa hắn.

Sau đó quỷ dị ôn nhu mỹ nữ đi đến nam tử trước mặt, "Thân ái, không cần khi dễ Ryoma."

Ta cảm thấy được trên đỉnh đầu tựa hồ hoa lệ nện xuống một cái hắc oa, trước mắt có chút biến thành màu đen.

Xuyên, còn làm miễn phí biến tính giải phẫu. Nói như thế nào đây?

Này phân cảm giác quỷ dị liên tục đến ta ngậm nãi bình chỉa vào một đầu hắc tuyến tự hỏi.

Echizen Ryoma Ở Rikaidai( BL/NP )Where stories live. Discover now