TARGET ✔シ

20 1 0
                                    

[[A/N: Hndi ako masyadong marunong magsulat ng story. kaya pag pasensyahan nyo na ha, Intindihin nyo prologue ko uy! Thankyou loves!"]]

Prologue:

Diko alam . bat ba kse ako Nainlove ng tudo sayo? Kahit alam ko namang Wala akong Pag-asa sayo . Dahil din nmn kay John Mark to eh ! >,<

Ako nga pala si Aesha Raphaelle Lim. 15 years old , Grade9 . Madami ng na Boyfriend pero netong Grde9 ako . Wala pa ^O^ Maganda ako , Sexy , tpos Maganda tapos Sexy :P

FLASHBACK

Dahil bored na bored ako . Ang ingay pa ng mga classmates ko , Lumabas ako ng room . Nakita ko si John mark ^_^ Dumaan sya sa Classroom namin!

Nasa Grade8-1 siya ngayon . pero Grade9-1 siya Samanatalang ako Grade9-7 -___- Haaysxxz.

Maykayakap siya ngayon :( Hndi ko alam . ang sakit eh , Kahit Crush ko lang siya . Tudo pigil nmn ako sa pag-iyak samantalang yung mga Bugo kong Classmate eh ..

"Pano ba yan? Meron na oh. Ouchh! Hahayan mo nlng ba sla? Oh ano? Iiyak ka? Tongue ina."

"kaya mo yan! Asawa nga naagaw, Girlfriend pa kaya?"

"Futugh! Andto nmn ako eh! Bat sakanya kapa? Kita mo oh. May iba na."

Grbe kayo uy! Tama sla . Kaya koto :) Di bale! Dami pa namang lalake sa mundo eh :D

"Wag kayong ano! Meron na akong ibang crush noh! *Putanglima to* Nyeks." Sabay pasok ko sa loob.

Nasira araw ko . Sirang-sira , Pati puso ko sira din :3 Haay!

"Goodmorning Grade9-7! To all HATAW Dancers, We have a practice later at our Brgy.Gym . 1:30 pm sharp! thankyou"

END OF FLASHBACK

Eto kme ngayon . Papuntang BrgyGym :/ Ewan, Nakakawalang gana . Lalo na't kasama ko dn pala si JM dito :3

OKAAAY! Hooo. kaya koto! Mag Tatarget ako ng iba , ITATARGET KO MAMAYA ANG NKASUOT NA RED STRIPES! Bahala kayo .

Papasok palang ako ng Gym . Bumungad agad sa Paningin ko si John mark -___- Bwst . Umupo ako medjo malayo sa kanya !

Nagbabasketball mga kasama kong Dancers ngayon . Bwst!

Inom ako ng inom ng Coke biglang

*BUGSHH!*

"Arayyy! >O< Whattheheck." Sabay hawak ko sa Baba ko. Lintek oh Baba ko pa tlga

Natulala ako , Pano ba kse . Yung lalakeng nka RED STRIPES Yung kumuha ng bola dun sa kinauupuan ko .

"Sorry miss! Nasaktan kaba? Asan masakit? Sorry talaga" Alalang alala na sabi nya.

"Okay lang. Ibato mo pako ng bola! Bsta ikaw lang ang babato. Oo masakit tong puso ko." Wow -_- Lutang dn ako eh noh? Ts.

"HAHAHA. Halata nga. Sge, Sorry ulit" Bumalik na sya sa mga kasama nya :/ Syet. siya na nga ^^ SALAMAT LORD!

Dumating nayung Trainor namin. Nasa Unahan pa nman ako. na Leader ako =___= Putanglima . Di ako mka focus , Tingin ako ng tingin sa kanya .

Matapos ang 4hours na Pag prapractice.

Naghanap ako ng matatanungan ng pangalan nya , I-aadd ko sa Facebook ^P^

"Leah! Anong pangalan nung lalakeng nka red stripes?"

"Aaah! Si Viel Andrei Santos ba?"

"Awsgesge. Salamaaaat!"

Nauwi na kme , Ang saya koo Grbeee! ^____^

~~~~~~~
Boring ba? Okaay lang. Bawi ako sa Next chapter. Basahin niyo!

Ang CRUSH kong PAASA :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon