Thanh xuân của ta theo ngươi bắt đâu

1.1K 1 0
                                    

      Unknown

      by Unknown

      【 nội dung giới thiệu vắn tắt 】

      Đầu năm nay, nam nhân tốt hoặc là đã muốn khi kết hôn, hoặc là còn có bạn trai.

      Nếu một người nam nhân đến ba mươi hai, hắn không có kết hôn cũng không có bạn trai, thậm chí chưa từng có quá bạn trai cùng bạn gái, vậy hắn nhất định có sinh lý chỗ thiếu hụt.

      Nếu như không có sinh lý chỗ thiếu hụt, liền nhất định có tâm lý chỗ thiếu hụt, nếu làm sao đều không có chỗ thiếu hụt, vậy chỉ còn lại có một lời giải thích, hắn là cái người sao hoả.

      Mầm uyển chưa từng có nghĩ tới nàng có một ngày sẽ cùng người sao hoả yêu đương!

      Đầu năm nay, hai mươi xuất đầu  nữ hài tử luôn luôn không đếm được  rất nhớ pháp.

      Các nàng trong chốc lát giận trong chốc lát cao hứng, trong chốc lát ngoan đắc tượng con mèo nhỏ, trong chốc lát khóc nói chia tay.

      Trần Mặc cảm thấy tiểu cô nương đều là đến từ ngoài hành tinh cầu  sinh vật, hắn chưa từng có nghĩ tới có một ngày, hắn sẽ cùng nàng cùng nhau ở địa cầu cuộc sống.

      Hắn là một cái tay súng bắn tỉa, ở trong trầm mặc tới gần mục tiêu, nhất thương kiến huyết cũng không thất bại, hắn là trời sinh  quân nhân, từng hắn duy nhất người yêu là một cây thon dài  thương.

      Nàng là một cái bánh ngọt sư, trên đầu ngón tay chảy xuôi theo sữa cùng mật đường  hương, dịu dàng mềm mại, cười nhẹ nhàng, giống tân sinh  sắc vi.

      Làm nòng súng lạnh như băng gặp được ôn nhu  Sắc Vi Hoa.

      Làm ngọt ngào  bơ hòa tan trúc trắc vết máu.

      Cuộc sống, làm cho không có khả năng  nhân yêu nhau.

      Đó là một phi thường thần kỳ  thời khắc, Trần Mặc ở trong lòng tưởng: hắn một bàn tay cầm thương, khẩu súng kia lý vừa mới bắn ra quá càng viên đạn muốn một người  mạng, mà đổi thành một bàn tay lại nắm một cái cô gái, đơn thuần mà tốt đẹp, sạch sẽ  cô gái rồi, ở sinh mệnh của nàng trung khả năng chưa từng có tưởng tượng quá giết chóc cùng tử vong.

      Này trong truyền thuyết , vốn tưởng rằng Trần Phong  nhiều năm đã sớm mất đi , chỉ tại người khác trong chuyện xưa phát sinh quá, người khác trong sách ghi lại trôi qua tình cảm, khi hắn  sinh mệnh bỗng nhiên xuất hiện, giống một đóa ngượng ngùng  hoa, ở góc tường mở ra.

      Lãng mạn chính là ngươi nguyện ý vì  người kia, đi làm ngươi bình thường căn bản sẽ không làm sự.

      Ngọt là chúng ta sinh mệnh lúc ban đầu ôn nhu nhất tiếp cận nhất cho hạnh phúc  trí nhớ.

      Muốn đem ngươi cất chứa , chỉ thuộc về ta, thu ở vững chắc  trong hộp, bỏ vào áo bên trái  túi tiền.

      Mới đầu chúng ta cũng đều không hiểu yêu là cái gì, cũng không biết yêu một người thượng như thế nào  cảm giác, tổng nghĩ đến yêu thực thần bí, tại trong hư không ảo tưởng nó đã đến phương thức. Chúng ta nghĩ đến yêu tựa như thiểm điện lôi minh ( sấm sét vang dội ), giống mưa rền gió dữ. Chúng ta làm rất nhiều sự, có rất nhiều yêu cầu, chúng ta hoạn  hoạn hỏa, lòng chua xót mê mang, khoái hoạt vừa thống khổ, cuối cùng mới hiểu được, tình yêu cũng không phải tưởng tượng cái kia dạng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 28, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thanh xuân của ta theo ngươi bắt đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ