Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
Đệ 1 chương
Ta ở sân bay thấy Lục Á Trác.
Hắn bị bảo tiêu cùng trợ lý vây quanh, mang thật to kính râm, chung quanh là hắn điên cuồng fan nhóm, thống nhất hô "Lục Á Trác" ba chữ, thanh âm cực lớn, quả thực muốn đem sân bay ném đi đến. Mà hắn ở dòng người vây quanh hạ đi tới, như từ trước bàn mặt không chút thay đổi, giống nhau hết thảy cũng không để ở trong lòng.
Ta xem hắn, dường như đã có mấy đời.
"Thâm Thâm!" Bỗng nhiên, có nhân kêu tên của ta, làm cho ta theo khởi tư trung đột nhiên phục hồi tinh thần lại.
Nhìn lại, quả nhiên là đạp đạp.
Nàng cùng từ trước giống nhau, tính tình cấp thực, thấy ta, liền nhanh chóng chạy tiến lên, sau đó trực tiếp nhào vào ta trong lòng.
"Đinh Thâm Thâm, ngươi đi Australia suốt năm năm! Còn bỏ được trở về a, ta còn tưởng rằng ngươi liền tính đi làm cái quỷ dương đâu." Đạp đạp ôm ta nói.
Tuy rằng là thầm oán cùng trách cứ ngữ khí, nhưng là trong đó cao hứng cùng kích động, ta sao nghe không hiểu?
"Đạp đạp, ta cũng rất nhớ ngươi." Ta vỗ vỗ nàng, phát hiện nàng trong mắt giống như ngấn lệ chớp động.
"Năm năm không thấy, ngươi so với từ trước càng thêm cảm tính a..." Ta trêu chọc nói, hy vọng có thể hơi chút làm cho không khí sung sướng một chút.
Đạp đạp trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, lau quệt nước mắt, sau đó mới chú ý tới Lục Á Trác điên cuồng fan nhóm.
"... Lục Á Trác?" Đạp đạp chống đỡ lớn ánh mắt, tầm mắt ở bên kia cùng ta trên mặt quét tới quét lui, "Dùng không cần khéo như vậy a, cũng không phải diễn phim truyền hình!"
Ta bật cười: "Cũng không phải thực khéo , hắn là đại minh tinh, nơi nơi phi, ở sân bay gặp của hắn khả năng tính rất lớn đi."
Đạp đạp cùng ta là đại học hảo hữu kiêm bạn cùng phòng, ta họ đinh, danh Thâm Thâm, mà nàng họ Lý, danh đạp đạp, chúng ta một cái là Thâm Thâm, một cái là đạp đạp. Đại khái cũng là bởi vì nguyên nhân này, ta cùng của nàng quan hệ hảo vô cùng.
Ta cùng với Lục Á Trác chuyện tình trong đó tình huống, cũng chỉ có nàng một người biết được.
Đạp đạp "Ngô" một tiếng, lại đánh giá ta vài lần, nói: "Ngươi tổng là như thế này, trên mặt lộ vẻ cười, trong lòng cũng không biết suy nghĩ cái gì, ta cũng không có biện pháp phán đoán ngươi là phủ thật sự tiêu tan... Bất quá quên đi, dù sao đều là năm năm trước chuyện tình , các ngươi đương sự đều không sao cả, ta còn để ý cái gì."