3

124 3 0
                                    

[ hiện tại vì kí chủ giải thích nhiệm vụ cho điểm tiêu chuẩn, nhiệm vụ hoàn thành trình độ tới thấp nhất tiêu chuẩn kí chủ thức trong biển nhiệm vụ hoàn thành đánh dấu sẽ sáng lên, sáng lên khi nhiệm vụ hoàn thành trình độ không thể biết, cần kí chủ chính mình cảm giác.]

"Nói đúng là ta muốn chính mình cảm giác được nhiệm vụ hoàn thành trình độ tới nơi nào, bằng không hoàn thành đánh dấu tuy rằng sáng lên , nhưng nói không chừng ta chính là đạt tới nhiệm vụ thấp nhất đủ tư cách trình độ."

[ kí chủ lý giải chính xác.]

Biết rõ điểm này, Dụ Ninh sau vấn đề lại nhanh tiếp mà đến,"Cái thứ ba nhiệm vụ không phải nhường ta cùng Tống Diễn kết hôn, đã lấy đến kết liễu hôn chứng , làm sao có thể phân trị không cao."

[ hôn thú bao hàm ở kết hôn bên trong, nhưng kết hôn không phải là hôn thú.]

Cái gì ngụy biện, Dụ Ninh cảm thấy nói thêm gì đi nữa nhất định sẽ dốc hết tâm can, còn không bằng nhanh chút tiến vào kế tiếp thế giới, hảo ra này bí cảnh.

"Tiến vào kế tiếp thế giới."

[ hiện tại vì kí chủ truyền tống tiến vào kế tiếp thế giới, đếm ngược thời trước 3,2,1--]

......

Sở Cẩn bị ngoài cửa sổ không ngừng nghỉ thiền thanh biến thành sau một lúc lâu không thể nhập miên, ánh mắt chuyển động không biết thế nào liền chuyển tới địa hạ chân sạp thượng tiểu nha đầu mặt.

Hàng năm mất ngủ nhường hắn thị lực trở nên tốt lắm, tự nhiên có thể nhìn đến nàng nhăn thành một đoàn đang ở đổ mồ hôi lạnh mặt, phỏng chừng là bị thương phong.

Ở mặt trời đã khuất bị đánh lên hai mươi bản tử, lo lắng đề phòng đến đột nhiên thả lỏng, sinh bệnh cũng là đương nhiên.

Bất quá này cùng hắn cũng không có cái gì can hệ, chính là nói không chừng muốn cùng một cái người chết ngủ hơn nửa đêm mà thôi, Sở Cẩn trên mặt nhìn không ra cái gì biểu cảm, đang muốn xoay mặt thời điểm liền nhìn đến kia tiểu nha đầu thân thể run lẩy bẩy.

Trên mặt bệnh trạng tựa hồ tiêu tán một ít, ánh mắt run rẩy liền lặng lẽ mở ra.

Chạm được kia một đôi mắt, Sở Cẩn giật mình, ánh mắt lợi hại không giống như là một cái nha đầu, nhưng lại có vài phần không hiểu quen thuộc.

Dụ Ninh mở mắt ra liền nhíu nhíu mày, nguyên chủ phải đi đánh nhau sao? Thân thể đau quả thực khó có thể hình dung.

Dụ Ninh giật giật liền phát hiện nửa thân mình rơi vào khoảng không, sờ sờ chỗ địa phương, bởi vì ánh sáng quá mờ nàng chỉ có thể nhìn cái mơ hồ, hơn nữa nàng trên tay cảm giác được xúc cảm, nàng tựa hồ ngủ không phải giường, mà là dưới giường chân bước trên.

Này nhận thức nhường Dụ Ninh bỗng chốc an vị lên, nhưng ánh mắt chạm được trên giường một đoàn mơ hồ bóng người, dừng một chút lại nằm trở về nguyên lai vị trí.

Theo ngồi dậy nàng lập tức liền nhận thấy được là thân thể người nào bộ vị bị thương, xem ra lần này nàng thân phận không chỉ là cái nha hoàn, vẫn là cái vừa phạm sai lầm nha hoàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 06, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiến công chiếm đóng xà tinh bệnh nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ