Chương I

707 30 3
                                    

Fanfic : Vòng Xoáy

Author : Icegirl259

Fandom : 5 dòng kẻ ~

Pairings : Kwon Jiyong x Lee SeungHyun

Disclaimer : Bọn họ không thuộc về mình , mà thuộc về nhau ♥

A/N : 

- Lần đầu tiên viết , chủ yếu là vì tình yêu dành cho hai bạn trẻ nhưng cũng là để giải tỏa cảm xúc . 

- Vì mình còn đang "ngồi trên ghế nhà trường" nên thời gian viết có thể không cố định . Ra chap thất thường , chả biết đâu mà lường được . 

- Nếu có ai đọc qua thì xin để lại cmt . Cmt của bạn là động lực rất lớn cho mình đó ♥

- Chỉ có nhiêu đó thôi . Mình cũng chẳng muốn viết A/N quá dài . Enjoy it ~

xxx


                                             Đã bao giờ các bạn rơi vào một vòng xoáy chưa ?

Chẳng hạn như , vào một ngày đẹp trời , bạn đang đi dạo trên phố thì bắt gặp một bóng hồng nào đó khẽ lướt qua . Kể từ giờ phút đó , bạn biết là trái tim bạn đã thuộc về cô ấy , tâm trí bạn lúc nào cũng lấp đầy bởi hình ảnh của cô ấy . Hai người yêu nhau , có nhiều kỉ niệm ngọt ngào , khó quên . Nhưng rồi bằng những cách nào đó , bạn biết rằng mối quan hệ giữa hai người sẽ chẳng kéo dài được bao lâu , không sớm thì muộn , nó cũng sẽ đi đến kết thúc . Và đúng như những gì mà bạn dự đoán , mối quan hệ của hai bạn kết thúc không lâu sau đó .

Bạn lại trở lại là một kẻ cô độc , không có ai bên cạnh.

Cô đơn

Lẻ loi .

Những mối quan hệ của bạn , không biết vô tình hay cố ý , đều bắt đầu và kết thúc theo một cách như vậy . Bạn cảm thấy mình như bị nguyền rủa . Và trước khi kịp nhận ra , bạn đã chìm sâu vào vòng xoáy ấy đến nổi bạn không thể thoát ra khỏi nó nữa .

Tôi không chỉ mắc vào vòng xoáy ấy một lần mà rất nhiều lần là đằng khác .

Tôi - kẻ cô độc .

Kwon Ji Yong .

xxx

Khi Jiyong tỉnh dậy , mặt trời đã lên quá đỉnh đầu . Ánh nắng len lỏi vào phòng , hắt lên người anh thành những vệt dài và mỏng . Khung cảnh trông có vẻ khá yên bình , khác hẳn với ánh đèn sặc sỡ và tiếng nhạc xập xình ở quán bar tối hôm qua . Jiyong đứng dậy , vươn mình một cách mệt mỏi . Hôm qua anh đã ở đó , nhảy nhót đến tận 3 giờ sáng mới chịu mò về nhà , có là trâu bò thì hẳn nhiên cũng phải mệt . Một cách uể oải , anh lê bước vào nhà vệ sinh , làm những việc mà mình vẫn làm thường ngày .

Sau khi hoàn thành xong công việc buổi sáng , Jiyong chầm chậm bước xuống cầu thang . Anh đã bỏ bữa ăn sáng , một thứ đã được coi như là bắt buộc trong gia đình , nên anh không thể bỏ tiếp bữa trưa được . Mặc dù bây giờ , anh chẳng có tâm trạng để nuốt bất cứ thứ gì , cho dù có là cao lương mĩ vị đi chăng nữa . Nhưng Jiyong chưa kịp bước hết nửa quãng đường thì một giọng nói trầm và khàn đã vọng đến tai anh . Jiyong biết rõ chủ nhân của giọng nói đó.

[Fanfic][Nyongtory] Vòng xoáyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ