Chiếc taxi màu vàng dừng chân trước một khách sạn nhỏ thuộc tầm trung ở Seoul . Bước ra khỏi xe là SeungHyun với chiếc balô trên vai và một chiếc áo khoác mỏng khoác bên ngoài . Trước khi tìm "người cha chưa từng gặp mặt" của mình , SeungHyun phải tìm một nơi để nghỉ ngơi . Hàng tiếng dài ngồi trên tàu làm vai và lưng cậu đau nhức . SeungHyun bước vào đại sảnh , bước đến bàn tiếp tân để đăng ký phòng .
Sau lưng cậu , ở đằng xa là ba người thanh niên . Tên nào tên nấy đều nhuộm tóc sắc sỡ , trông như những con tắc kè hoa , tai đeo đến 2-3 cái khuyên tai , trên tay còn phì phèo điếu thuốc . Rõ ràng không phải "giang hồ chợ búa" thì cũng là mấy thằng "choai choai" không được ăn học đàng hoàng . SeungHyun vô tình liếc mắt về phía chúng .
"Không nên dính đến bọn người này..."
Cậu nghĩ . Bỗng dưng SeungHyun có cảm giác bị ai đó nhìn chằm chằm vào mình . Không phải chỉ đơn thuần là nhìn mà là kiểu nhìn soi mói khiến SeungHyun phải giật mình quay đi . Là bọn người đó sao ? "Đáng lẽ mình không nên nhìn chúng như vậy ."_SeungHyun nghĩ.
Cậu vội lấy chìa khóa rồi vác balô vào phòng .
5 giờ chiều , SeungHyun cảm thấy đói nên cậu muốn đi ăn gì đó . Khách sạn tuy chỉ thuộc dạng bình thường nhưng đồ ăn thì mắc - những thứ mà cậu thấy ở đây cũng giống như những thứ mà cậu thấy ở Gwangju , chỉ có điều là với một bảng giá khác và một kiểu phục vụ khác . SeungHyun quyết định ăn bên ngoài , nhưng vừa mới ra khỏi khách sạn ít lâu , một bàn tay to lớn đã chặn cậu lại . Bàn tay đó lại thô bạo kéo cậu đi , vào một góc hẻm . Như SeungHyun đã đoán được , chờ cậu trong con hẻm đó là hai tên "choai choai" lúc nãy , miệng chúng vẫn phì phèo điếu thuốc . Thấy cậu , chúng quăng điếu thuốc xuống đất , thô bạo đạp lên khiến ngọn lửa tắt bén .
"Chào nhóc."_Tên đầu đàn , cũng là tên trông đáng sợ nhất , nói với giọng mỉa mai.
"Mấy người muốn gì ở tôi ?"_SeungHyun gượng hỏi , dù cậu đã lờ mờ biết mục đích của chúng .
"À...Bọn anh đang thiếu tiền nên muốn mượn cậu em một chút để xài đỡ ấy mà."_Tên cao gầy đứng kế bên nói . Ngay khi hắn nói xong , cả 3 tên cùng cười ha hả.
"Tiền à..."_SeungHyun đáp_"Tôi là dân ở dưới quê lên, tiền xài còn chưa đủ nói chi là cho mấy anh."
"Thôi đừng nói dối nữa."_Tên đầu đàn lên tiếng_"Trông chú mày trắng trẻo ăn mặc đẹp đẽ thế kia mà nói không có tiền sao ? Đưa ngay đây không tao cho mày ăn đấm ."
Nói xong hắn bạo lực giật lấy chiếc ví trong túi áo cậu khiến SeungHyun ngã xuống đất . Nghĩ tới việc toàn bộ số tiền dành dụm của mình nay bị bọn khốn này lấy mất , SeungHyun gào lên :
"Trả ví tiền cho tôi ."
Tên đầu đàn đạp thật mạnh vào bụng cậu rồi nói :
"Câm miệng đi thằng nhỏ. Không thì tao sẽ..."
Nhưng hắn không kịp hùng hổ lâu bởi vì trước khi tên đầu đàn kịp nói xong câu đó , một cú đấm đã bay vào mặt hắn khiến hắn ngã xuống đất , chiếc ví văng ra xa . SeungHyun nhìn lên , bắt gặp ánh mắt của một chàng trai trẻ , trông cao và gầy nhưng không giống như tên giang hồ kia , anh ta trông hiền lành hơn nhiều .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][Nyongtory] Vòng xoáy
Fiksi PenggemarLần đầu tiên viết fanfic Nyongtory . Một phần là vì tình yêu dành cho hai bạn trẻ , một phần là viết để giải tỏa cảm xúc . Anyways , hope you like it ♥