[One short] [ChanBaek]

653 48 0
                                    

Đừng bỏ lỡ nhau

Chan Yeol và Baekhyun yêu nhau đã đc 5 năm. Có những lần cãi nhau khiến Baekhyun uất ức đến mức chỉ muốn lập tức chết. Chan Yeol lạnh lùng cũng không hề đi giỗ giành, anh cũng chính vì muốn trị cái thói trẻ con của cậu.

Hôm nay Chan Yeol có hẹn vs Baekhyun nhưng anh bận việc đột xuất không thể đến được, anh không gọi điện cũng không tìm cách báo với cậu một câu. Baekhyun giận. Cậu cắn răng mà khóc. Đây không phải lần đầu, cũng chẳng phải vc gì quá to tát. Nhưng Baekhyun chỉ buồn khi anh không coi cậu ra gì. Liệu anh có thật sự yêu cậu như những gì cậu nghĩ? 5 năm bên nhau cậu đã phải chịu đựng rất nhiều, là Chan Yeol sai nhưng Baekhyun luôn phải đi làm lành.

Baekhyun vì yêu anh quá nhiều nên ms khuất phục chịu đựng như vậy.
Còn anh thì không màng quan tâm, cậu giận thì cứ cho cậu giận. Baekhyun lúc này bật một nụ cười nhẹ. '' nếu cậu không làm lành thì chắc anh và cậu đã chấm dứt từ lâu. Chan Yeol thật sự không yêu cậu rồi.''

- Baekhyun em đang ở đâu rồi?

Tiếng anh phát ra từ điện thoại, cái giọng trầm khàn mà lạnh lùng. Giọng anh như thể chẳng hề quan tâm cậu đã chờ anh suốt 4 tiếng đồng hồ.

- Chan Yeol. Có thể gặp em ngay bây giờ đc không?
- Bây giờ? Anh chưa xong việc.
- Không thể giành một chút thời gian ra sao?
- Anh xin lỗi.
- Em sẽ đến công ty.

Cậu trả lời nhanh rồi lập tức tắt điện thoại. Baekhyun phải chứng minh, chứng minh tình cảm anh giành cho cậu có là thật hay không.

Cậu khoác vội chiếc áo lông và chạy ra khỏi nhà. Với tay gọi taxi và đề nghị xe có thể chạy nhanh hơn một chút. Baekhyun nóng lòng, cậu muốn gặp anh thật nhanh.

------------------

Baekhyun đứng chờ trước cửa công ty khoảng 10 phút thì thấy anh chạy ra. Bình thường cậu sẽ lập tức ôm anh và nũng nịu trong vòng tay anh. Nhưng lần này Baekhyun đứng yên, hoàn toàn nghiêm túc. Hành động này khiến Chan Yeol ngạc nhiên.

- Baekhyun. Em có chuyện gì vậy?
- Chan Yeol em hỏi anh. Rốt cuộc với anh em là gì?

Cậu không lòng vòng mà vào thẳng vấn đề.

- Em sao vậy?

Chan Yeol cũng trở nên nghiêm túc hơn khi cậu bỗng chốc thay đổi.

- Anh có thật sự yêu em không? Park Chan Yeol? Có thật sự yêu không? Anh nói đi, mau nói đi.

- Em mau dừng lại đi - anh quát lên - Đủ rồi đấy Baekhyun.

- Đủ? Đủ sao? Chỉ một chút đây mà đã đủ sao? Vậy những việc em phải chịu đựng suốt 5 năm qua, bao giờ ms đủ với em? Còn gì nữa? Còn muốn em đau khổ đến thế nào nữa?

- Sao vậy? Anh mau nói gì đi chứ. Chỉ một câu ''anh yêu em'' nó lại khó nói đến vậy sao? Hay vì anh không thực sự yêu, nên mới khó cất lời như vậy?

- Em đánh giá tình cảm của anh chỉ vì một câu nói sao Baekhyun.

- Em không cần, nếu có thể nói nhưng không thật lòng, em không cần.

[One short] [ChanBaek] Đừng bỏ lỡ nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ