1. Return
"Sakura, anh về rồi."
Anh đã trở về. Sau bao lâu ấy nhỉ? Hơn năm năm? Sáu năm? Cô cũng không rõ nữa. Cô chỉ biết rằng anh đã về rồi. Anh đã về Konoha, lần này là thực sự.
Anh đang đứng trước mặt cô.
Anh tới tìm cô đầu tiên.
Thật đấy, đầu tiên!
Anh cũng đã thay đổi khá nhiều rồi. Mái tóc đen tuyền như màn đêm không còn dựng đứng về một phía như trước đây (thực lòng thì cô thấy rất là giống cái mông vịt, nhưng cô sẽ không nói ra đâu) mà đã dài ra, rủ xuống trán anh, che đi con mắt Rinnegan đầy quyền năng, chỉ để lộ con mắt màu mã não còn lại, vốn đã rất sâu giờ thậm chí còn sâu hơn nữa. Cái sâu thẳm ấy là của sự từng trải của một chàng trai vẫn còn trẻ tuổi, nhưng đã chứng kiến và trải qua quá nhiều cái chết và thương đau xung quanh. Khuôn mặt anh xuất hiện những đường nét góc cạnh của một người đàn ông tới tuổi trưởng thành, không còn là cậu nhóc mười mấy tuổi năm nào nữa.
Khỏi phải nói, cô đã hạnh phúc và vui mừng tới mức vừa cười vừa khóc.
"Chào mừng về nhà, Sasuke-kun."
2. Marry me
"Này!" Anh đã quăng cho cô một chiếc hộp màu nhung đỏ và nói như thế, chỉ một câu 'này' cực đơn giản và quay ngoắt đi.
Cô ngớ người, mở ra và nhìn thấy một chiếc nhẫn bằng bạc rất đơn giản nhưng cũng rất tinh xảo, có chạm khắc biểu tượng tộc Uchiha.
"Của cha mẹ anh đấy." Anh lầm bầm nhỏ xíu, nhưng cô vẫn nghe thấy được.
Cô ngó chiếc nhẫn chằm chằm một lúc lâu, rồi phì cười.
"Có cái gì đáng cười thế hả..." Anh lại lầm bầm tiếp, vẫn không quay lại.
"Ôi trời! Cách cầu hôn của tộc Uchiha đây sao?" Cô ôm bụng cười sằng sặc, thiếu điều nằm lăn hẳn ra chiếc băng ghế.
Tới bây giờ anh mới quay phắt lại, trợn trừng mắt nhìn cô mà quên mất rằng mặt vẫn đang đỏ bừng như thứ quả yêu thích của mình. Cô lại phụt ra cười.
"Rồi...thế có đồng ý không?" Anh lại lẩm bẩm, mặt tiếp tục đỏ ửng lên. Sasuke Uchiha mà cũng có lúc như thế này sao?
"Em nói 'không' được chứ?"
"Không!" Câu trả lời quá nhanh.
Cô khúc khích cười rồi ôm chặt lấy anh, mỉm cười. "Có."
3. Sarada
"Chúc mừng, Sasuke Uchiha. Cậu có một cô bé con xinh đẹp!" Karin cười toe toét, hất hàm về phía cô đang nằm trên giường, mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt nhưng môi thì vẫn đang nở một nụ cười hạnh phúc yếu ớt.
Mắt anh di chuyển tới cái bọc nhỏ xinh nằm bên cạnh cô, và tim anh hẫng một nhịp.
Anh chầm chậm bước tới bên cô, những bước chân rón rén như thể sợ làm đánh thức vật thể nhó bé trong cái bọc. Anh liếc mắt nhìn cô, và cô gật đầu. Anh khẽ khàng bế cái bọc lên, nhìn vào khuôn mặt xinh xắn với mái tóc đen óng bên trong. Đứa bé chợt cựa mình, và đôi mắt to tròn màu mã não mở ra, tròn xoe nhìn anh, tò mò. Đôi mắt của tộc Uchiha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Two-fic] [SasuSaku] Stand
FanfictionTitle: Stand Disclaimer: Là nhân vật của Kishimoto-sama Author: Kaylee Category: Romance/Hurt/Comfort Rating: T Pairings: SakuSasu Status: Complete Warnings: None Summary: Cô cứ nghĩ rằng sẽ chẳng gì có thể phá vỡ được bức tranh gia đình hạnh phúc...