1. Love
Cô là người đã cho anh biết thế nào là tình yêu.
Dù anh có làm gì tồi tệ với cô, hay kể cả anh đã trở thành một con người hoàn toàn khác so với cậu nhóc genin Đội Bảy thuở nào, cô vẫn yêu anh. Vô điều kiện.
Giống Itachi vậy.
Ngu ngốc. Đúng vậy, thật rất ngu ngốc.
Cứ mãi yêu một cách vô vọng như thế, chẳng màng tới chuyện kẻ kia có đáp lại tình cảm của mình hay không. Cứ chờ đợi, chờ đợi một ngày bình minh sẽ lên và chiếu rọi, xóa đi màn đêm u tối.
Chỉ là cứ yêu thôi.
Ngu ngốc.
2. Destroy
Anh không thể yêu cô.
Vì bất cứ lý do nào, anh cũng không thể yêu cô.
Trong ba năm cuộc sống vợ chồng của họ, anh chưa từng một lần nói với cô ba chữ quan trọng ấy.
Nhưng cô không một lần than oán.
Có lẽ cô cũng hiểu, sau những điều anh đã trải qua, sẽ rất khó để anh có thể hoàn toàn mở lòng để yêu thương lần nữa, kể cả đó là với cô hay Sarada.
Bởi vì khi anh yêu ai thì sẽ hủy diệt người đó.
Như cha mẹ anh.
Như Itachi.
Như gia tộc Uchiha.
Thế nên, khi anh đưa cho cô chiếc nhẫn của mẹ anh để lại, anh đã tự dằn lòng mình rằng anh làm việc này là để phục hưng gia tộc mình, không còn lý do gì khác.
Vậy tại sao, khi cô ôm choàng lấy anh và nói 'có', tim anh lại đập trật một nhịp?
Vậy tại sao, khi anh nhìn thấy cô nằm đó, bên cạnh thiên thần của họ, anh lại cảm thấy hạnh phúc tới thế?
Vậy tại sao, mỗi lần cô nhìn về phía anh, nụ cười dịu dàng đầy yêu thương đang nói với anh ba chữ đó, anh lại khao khát được kéo cô vào lòng, đặt lên đôi môi đầy đặn kia một nụ hôn cuồng nhiệt và đáp lại ba chữ ấy với cô, thay vì là một câu 'hn' đơn giản?
Nhưng anh không yêu cô. Anh không yêu cô một chút nào.
3. Grateful
Anh cảm thấy biết ơn.
Buồn cười thật đấy, Uchiha mà cũng biết ơn, nhưng sự thật đúng là như vậy.
Anh thấy biết ơn vì đã có cô trong cuộc sống của mình.
Anh sẽ không bao giờ chấp nhận điều này, nhưng anh khao khát được yêu thương.
Và cô đã cho anh điều đó.
Cô còn cho anh cả một nàng công chúa Uchiha xinh đẹp.
Cô là tất cả những gì một người đàn ông mong muốn ở một người vợ. Cô là một người mẹ tuyệt vời.
Anh không biết mình phải làm gì nếu không có cô.
Dù anh không yêu cô, nhưng anh sẽ không để cô rời xa anh. Nhất định không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Two-fic] [SasuSaku] Stand
FanfictionTitle: Stand Disclaimer: Là nhân vật của Kishimoto-sama Author: Kaylee Category: Romance/Hurt/Comfort Rating: T Pairings: SakuSasu Status: Complete Warnings: None Summary: Cô cứ nghĩ rằng sẽ chẳng gì có thể phá vỡ được bức tranh gia đình hạnh phúc...