INTRODUCTION

53 0 0
                                    

"Sa dami at sakit ng pinagdaanan ko ngayon ako napapatanong kung paano nga ba ang pag mamahal? ang hirap kasi diba pag nag mahal ka at binigay mo lahat sasabihin wag ganon ang selfless mo, mag tira ka para sa sarili mo, pag naman chill kalang at go with the flow sasabihin masyado ka naman kinulang tapos sasabihin selfish kapa, e paano ba dapat?" tanong ng kaibigan ko habang hawak ung baso na may alak.



Napaisip tuloy ako paano ngaba? e sa totoo lang para sakin wala namang perpektong pag ibig o relasyon, kasi ako realtalk sa tingin ko ni isa sa ating wala pang nakaranas na makuntento siguro satisfied oo pero makuntento? wala pa siguro.



"Madalas kasi sa sobrang kagustuhan natin mag stay ung isang tao nakakagawa tayo ng mga bagay na hindi nararapat, to the point na nagiging ibang tao na tayo sa paningin nila" sagot ko sabay lagok na humagod sa lalamunan ko fvck i really love chill talk/ inuman with kwentuhan with my friends.



damay kona kayo sa mga tanong sa isip ko :)



Naranasan nyona bang ipagtabuyan dahil sa pagmamahal?



Mabighani sa matatamis na salita ngunit nauwi sa wala? o kaway kaway sa mga tinamaan.



E ang Umasa na pareho kayong pahulog na pero bandang huli ikaw lang pala?



Mag hintay? sa charge nyang umabot na ng anim na buwan un pala na ghost kana



Mag paka tanga sa mabubulaklak nyang salitang nag simula sa kumain kana? at natapos sa as a friend lang pala. yawa diba :)



Magpaka wasted at mag drama kahit hindi pa naging kayo. oy wag kayo para sakin masakit talaga to , ung tinapos na agad kahit hindi pa nag sisimula ung storya nyo yay.



Umiyak hanggang makatulog sa pagod at sakit? tapos pag kagising maga ang mata at hindi alam pano matatakpan o mawala, pero ung iba syempre selfie muna de jk.



Pero realtalk umiyak hanggang sa wala ng luhang pumapatak, ngunit ang sakit sa dibdib mo ay patuloy kang winawasak, na kahit luha ay di sapat upang bawasan ang sakit na iyong nararamdaman, hanggang sa lamunin ng takot, dilim, poot, pait at sakit ang iyong buong sistema.........



Paano kana kaya muling ma kakabangon?



Paano mo kaya haharapin ang mga sakit ng kahapon?



At paano kakayanin ng puso mo ang mga sugat na hindi pa nag hihilom?



Ang Daming Bakit at Paano na ang tanging makakasagot lang ay ang mga karanasan mo, at sarili mo mismo.



Bakit ako?



sobrang sakit, pero isa lang ang alam ko ang sakit ay parte ng pagmamahal pero pag sobra na isipin mong mabuti kung dapat parin bang ipaglaban at panghawakan.



ikaw? Kayanin mo kaya??



"kaya kona e" sabi ng kaibgan kong patuloy parin sa pag iyak "k--ala ko ka--yya kon-a" humagulgol na sya ng tuluyan sa balikat ko at ang dalawa pa naming kaibigan sa harap ko at k=nagkanya kanya ng gagawin kung paano sya patatahanin, napa smile naman ako because i was a really nice idea na may ganito kameng moments ung serious ba makapaglabas manlang ng sa loobin right.



"Here oh Drink some water" sabi ko at sumunod naman sya at parang batang pinunasan ang mata nya aigoo my i love my friends.



"I'm okay na let's go girls i want coffee to sober up" bea said the bunso in squad the one who is crying earlier broken e reresbakan na sana namin kaso she said na mahal nya at hayaan nadaw namin hay nako kung ako lang talaga baka bali na mga buto non at asa hospital pasalamat sya mabait pako baka Nian to huh.



"I'll drive si shie and lini magkasama and kayo ni bea sakin" sabi ni shey sana ol sakin char stay tuned sa aming journey san kaya kame abutin ano kayang mangyayari sa amin haha.








LOVE/SX RETURN 
2021 :>

SORRY SA MGA TYPO AND ERROR
BEGINNER'S HERE

IT'SME_LALA

LOVE/SX ReturnWhere stories live. Discover now