End

11 0 0
                                    

"Babe!"I shout when I see Jeran.

Tumakbo ako at agad siyang niyakap ng mahigpit. I miss him so much. He was in Paris for 6 months. And it's a long time for me.

"I miss you so much, babe," He said and kiss me passionately and I kiss him back. Wala akong pake kung maraming tao dito ngayon sa airport, miss na miss ko na talaga ang boyfriend ko kaya wag silang epal.

"I miss you too," I said after our kiss

"So, how's your work and sila Ate Xandria?" I ask

"Okay naman. Nalungkot siya when she found out, na di kita kasama. Kasi naman bakit ayaw mo sumama " he said

"Alam mo kung sumama ako doon , baka di ka nakapagtrabaho. And kailangan natin masanay na minsan kailangan natin mag-kalayo di ba?" I said ang hug his arm

He smiled and kiss my forehead. After our little chit-chat , we went to his condo . Well malapit ang condo ko sa kanya pero no use din yung condo ko kasi sa condo niya ako natutulog. And before you react, wala pang nangyayari sa amin. We make out sometimes, hihihihi. O c'mon we're in the right age at  kinikilig pa rin ako kahit na ang tagal na namin. Feeling ko mga high school pa lang kami.

And oh, boyfriend ko na siya since when I was in first-year college.  Nine years na kami, tagal na namin no? Forever na kasi kami at sa mga bitter diyan, makakahanap rin kayo soon.

"Hey, Babe spacing out? Nandito lang ako sa tabi mo iniisip mo pa rin ako" He said and shook his head. I pinch his nose and laugh. We're here at his couch, watching movies. Naka-akbay siya sa akin at ako naman nakasandal sa dibdib niya. 

"Yabang ah. Nah. I was just thinking na ilang babae ang nahakot mo doon"  I said

"Di ko na kailangan maghakot, sila na mismong lumalapit" Cool na sabi niya. And tiningnan ko siya ng masama."Pero kahit anong lapit nila, itutulak ko lang din sila palayo.  May babae na kasing nag-mamay ari ng puso ko"

I blush. Ewan ko ba parang ang corny ng sinabi niya, pero siguro pag mahal mo talaga lahat ng sasabihin niya ay ma-apektuhan ka. Dahil sa katuwaan ko, I kiss his nose and hug him tight.

"Miss na miss mo talaga ako, Demi babe" He said and chuckled. Niyakap niya rin ako at bumalik na kami sa pwesto kanina. 

He kiss the top of my head that makes me feel so special. Sana siya na ang lalaking huling mamahalin ko at siya na ang lalaking makakasama ko habang buhay

"Wake up sleepy head" 

I rub my eyes and then I see ...

"Omg fries" Tuwang-tuwang sabi ko

"Nag pa deliver na lang ako ng pagkain natin. Nakatulog ka kasi kanina , dinala na rin kita dito sa kwarto" sabi niya and he pinch my cheek.

Osige ako na kinilig. Kumain na kaming dalawa at napatingin ako sa orasan, hapon na pala. Nakatulog ako kanina sa couch pero my loving boyfriend carry me here at his bed.

"Kamusta na pala si Ate Xandria and his husband?" I asked and he smiled.

"They're super happy right now. And you know I have good news for you"

I frowned. What news is it?

"Ate Xandria is pregnant"

Nanlaki ang mata ako at tumili. I will be a tita na. I'm very happy for her, it will be her first baby. Sobrang saya ko para sa kanya.

"I will call her later, ano ba yan parang gusto ko pumunta sa Paris. I'm so very happy for Ate Xandria" I said happily.

"Well, pwede naman tayong gumawa ng sariling baby,"My loving boyfriend said while wiggling his eyebrows. I smile seductively to him and bigla niya na lang ako dinaganan. He looks into my eyes and then kisses all over my face, making me giggle.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 24, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon