Chap 2 : Hiểu lầm

333 30 0
                                    

Kể từ ngày hôm đó cậu và anh ngày càng thân thiết hơn, trong lớp lúc nào cũng dính với nhau, anh thì suốt ngày bày trò chọc ghẹo cậu khiến cậu giận dỗi rồi anh lại phải đi làm nũng giả vờ xin tha lỗi.Tình bạn của họ làm cho bao nhiêu người phải ganh tị và hơn cả là anh đã giúp cho BaekHyun trở nên năng nổ hơn nhiều so với trước đây.

Ngày 24 tháng 12

Tiếng chuông vang lên, tất cả học sinh mau chóng cùng nhau vui vẻ ra về.ChanYeol và cậu cừa đi vừa trò chuyện cùng nhau thật vui cho đến khi trước mặt họ xuất hiện một cô gái dáng người nhỏ nhắn khuôn mặt tròn trịa đáng yêu vô cùng.

- Ừmmm.....

- Xin lỗi mình có thể gặp bạn ChanYeol một chút?

BaekHyun quay mặt qua nhìn anh, mắt liếc liếc qua cô gái ý muốn ChanYeol ra gặp cô ấy.Anh hiểu ý cậu gật đầu một cái rồi nhanh chân đi đến chỗ cô gái.Cả hai nói gì đó với nhau rồi ChanYeol ra hiệu cho cậu đợi anh ấy một chút.BaekHyun biết ý giả vờ nói

- À...Hai cậu cứ nói chuyện đi mình đi vệ sinh một lát!

Nói xong cậu liền chạy đi nhưng thật chất chỉ núp sau vách tường gần đó lén nghe bọn họ nói chuyện.Ai không biết chứ cậu thì luôn biết được rằng ChanYeol là người vừa đẹp trai vừa tài giỏi bọn con gái trong trường ai cũng anh cướp lấy trái tim.Cũng không ít lần anh nhận được những bức thư tỏ tình trong học bàn của mình hay hơn cả là những màn tỏ tình ngay trước mặt anh của bọn con gái.Và cũng rất nhiều trái tim mong manh đã bị tổn thương sau khi bị anh từ chối, nhưng lạ là không một ai hờn trách anh bởi ngay cả từ chối anh cũng rất nhẹ nhàng và ấm áp khiến ai cũng chỉ biết cười trừ bỏ đi.

Cậu nghĩ rằng cuộc trò chuyện lần này sẽ lại là một màng tỏ tình nữa đây.Nhưng điều quan trọng là cách đây không lâu anh cứ than khổ vì mãi sao vẫn chưa có người yêu và lần này người tỏ tình với anh không ai khác chính là hoa khôi của trường!!

Cậu bực dọc oán mình sao lại nghe nhạc quá nhiều để giờ tai không nghe rõ được cuộc nói chuyện giữa họ.Cậu đành ló đầu ra ngoài nhìn trộm họ thì bắt gặp được ChanYeol đang ôm cô gái ấy vào lòng rất chặt!

Mắt cậu mở to ra không tin được, không lẽ anh đã chấp nhận lời tỏ tình đó rồi hay sao?Đầu cậu trống rỗng không thể nghĩ được gì thêm bèn quay lưng bước đi.Mỗi bước chân của cậu nặng trĩu, nước mắt không kìm được lăn xuống đôi má ửng hồng của cậu rồi nặng nề tiếp xuống đất.Dãy phòng học không có một bóng người, lạnh lẽo vô cùng, cậu đơn độc bước đi, tim đau nhói như bị một bàn tay siết chặc vào.BaekHyun tưởng rằng đêm nay cậu có thể cùng ChanYeol ngắm pháo bông ở tháp Namsan nhưng việc cậu muốn thực hiện nhất chính là..........TỎ TÌNH!!!Cậu đã thầm thích anh suốt 3 năm cấp ba và cứ đinh ninh trong lòng rằng một ngày nào đó cậu sẽ dũng cảm thổ lộ với anh tình cảm của mình.

18h30' tại Namsan Tower

Một dáng người nhỏ bé đang buồn bã ngắm nhìn lên những ngọn đẹp rực rỡ được trang trí xung quanh tháp.Các cặp đôi vui vẻ tay trong tay với nhau đứng đợi ngắm pháo hoa.Tuyết bay xuống thật đẹp, cậu đưa tay lên hứng và cảm nhận được sự giá lạnh của tuyết, nó thật giống như tâm trạng cậu lúc này.....

18h tại trường học

- Xin lỗi mình không thể!

- Tại sao vậy!?

- Tại vì.............uhm...........Tại mình đã thích người khác rồi!!

- Vậy à!............Mình hiểu rồi xin lỗi cậu!

Cô gái quay lưng bước đi, nước mắt không ngừng rơi xuống....
ChanYeol nhìn cô gái ấy mà trong lòng cảm thấy có lỗi vô cùng nhưng biết làm sao được bởi người anh thích không phải là cô ấy mà là BAEKHYUN!! Anh đi tìm cậu khắp trường mãi vẫn không thấy.Lòng bắt đầu cảm thấy khó chịu:"Giờ này cậu ấy đang ở đâu chứ?!". Anh lấy điện thoại ra tìm kiếm trong danh bạ tên "Kẹo bông" mà anh đã đặt cho cậu, nhấn nút gọi điện

- Bíp....Bíp....Bíp

- Alo!

- BaekHyun à cậu đang ở đâu thế mình kêu cậu đợi mình cơ mà sao giờ biến mất vậy?!

- Xin lỗi cậu......mình có việc bận- giọng BaekHyun ngày càng nhỏ

- Giờ này mà bận gì chứ!Nói mau cậu đang ở đâu!!

- Namsan Tower

- Đứng yên đó cho mình nghe chưa!!

- Bíp....Bíp....Bíp

[ChanBaek] [Threeshot] MỐI TÌNH ĐẦU KHÓ PHAINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ