MBSM 2

38 3 0
                                    

Nakatulog naman ako ng mahimbing at matiwasay (wow anna saang lupalop ng pilipinas mo nakuha ang matiwasay ni wala nga yan sa bokabularyo mo!!)

Wow author saang lupalop ng pilipinas mo nakuha ang bokabolaryo ni walang ngang vocabulary sa vocabulary mo bokabularyo pa kaya! Yikes!! Nababaliw mode here!!

Hayyy andito ako sa kwarto k--

"anna!! Bumangon ka na jan kung hindi maglilinis ng cr ngayon din!!! "

O__OYung gadget chuva chuva nayun!!!

Napatalon naman ako at kumuha ng kailangan ng panligo sabay diretso sa cr

Huhuhuhuhu ayoko maglinis ng cr kahit malinis na! Huhuhuhuhu

Ting***

Bilis ko maligo ko noh!

Bumaba ako at pumunta ng dining area at umupo kaharap si jiroh ....si mommy kase yung na sa dulo ng table lam nyo yun?? Kapag mahaba yung table nyo tapos yung tatay nyo naka upo dun ( i miss my dad )

"Bye mom" Sabi ko tapos na kase ako kumain alangan naman Hindi pa edi gutom ako nyan pagdating ng school *pilosopo mode on*harhar!

*school

"Hi bruhildang sobrang sadistang magandang bae(bae po talaga hindi babe) sa balat ng lupa !!!"

Syempre ako yung tinatawag ni  best,oo best napagusapan namen na best ang tawagan namin pumunta kase sya sa bahay after ko kumain ng pancake pumunta sya  para kumopya ng requirements Tamad kasing  mag sulat si best  ayan muntikan nang Hindi makabili ng requirements !!

"Hi best!!!" Sigaw ko sabay hug with matching beso beso !ohlala

Umupo na ako sa upuan ko .....

O_____________O

" achooo !! achooo !!achooo !!!achooo!! achooo!!"

Ahhh... My god sino ba kasing naglalagay ng flowers dito sa desk ko!!

"jane achoo!! SiNo ba achoo!! Nag achoo! Lagay achoo! Ng achoo!! Flowers achoo!! Dito?? "

Achoo!

Achoo!

Achoo!

Achoo!

Alam namang allergic ako sa flowers eh ayyy!! Hindi pa pala alam hehe

Umalis naman agad ako sa upuan ko goshhh saket sa bangs nung nagbigay nun ,roses pa and ang gulo ng arrangement!! Di bagay sa byutiful fezlak ko noh philip nanaman ang peg ko

Tinawag ko si Jane "janee!! Best!!"

"Bakit ba maraming flower dun"tanong while I'm crinkling my nose

"oowww that hehe forgot to tell..... Magkakaroon daw kase ng steinfield princesses and princes and kung marami kang tananggap na flowers eh di isa ka sa steinfield princesses but wait there's more magkakaroon ng pageant at kung sino ang mananalo sya ang magiging steinfield queen at steinfield king!!!! Oha binantayan ko pa yung flowers sa desk mo para di makuha ng classmates naten!! "

Holy wakkaaaaa moly dati gusto ko maging princess ngayon totoo na totoo na this is for real for gods sake !!

Haha chars lang hindi pa naman naten alam marami ding maganda sa school noh!!

"jane!! Bat isa lang sayo?? "tanong ko eh kasi e isa lang yung kanya sa cute nyang yan walang magbibigay sa kanya?? Impossible!!!

"arghh!!(with matching padyak) si philip kase akala ko bibigyan nya ako ng rose yun pala kukuhain nya lahat ng aken at ibibigay nya yung rose nya na isang piraso lang!! "

My Beloved Social Media (slow UD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon