Biểu tượng của Kidan : cá koi đỏ . Tượng trưng cho hỏa . Tính tình nóng nảy thích nổi loạn , hơi cứng đầu khó khuất phục .
Sáng thứ hai . 5 : 30 am là 3 cô nhóc đã lên xe đến trường .
- Ố ....! Tụi bây coi nè sân trường vắng hoe à . Hú ... ú........ ú.......... Con Meo vừa đặt chân đến trường đã hú hét như khỉ sổng chuồng .
- Meo !!! mày như thế mà làm chủ tịch của tập đoàn TM được à . Hina kinh khỉnh nói
Kidan : - mày chưa vào văn phòng của con Meo lần nào à ? Vào đi rồi ngất tại đó lun . Văn phòng chủ tịch gì đâu mà như cái nhà trẻ .
- Méo ! Tao có như thế đâu . Văn phòng của tao chỉ có mấy chục con gấu bông , cái nhà hơi , Với mấy đồ thủy để trên giá thôi mà .... Có gì nhìu đâu !! Meo gân cổ cãi lại .
Hina : - ara ! Meo - chan à về uống sữa rồi vào tiểu học học . Lên đây là gì . Hố....hố...hố
Kidan : - cười khả ố v~ làm ta mún cười theo . Hố.... hố.... hố
Meo : - gừ ........ nu - ba - ca - chi !!!
Hãy đợi đấy ngộ sẽ pháo chù .-" mấy cô in lặng 1 chút đc ko . Bây giờ chỉ mới có 5 : 45 am thôi nhá . Sao mất lịch sự vậy . Hả cô có muốn chết ko hả ? "
Meo : - thằng nào vừa nói đấy ? Có ngon thì ra đây chửi lộn với ta
Kidan : - con mèo kia mày điên à . Ko bảo đánh lộn mà chửi lộn làm gì hả ? Bộ mày ko có học võ sao ?
Hina : - làm nhục chị em quá .
Từ trên cây anh đào một bóng chàng trai phóng xuống .
Meo : - À - rế Five ko phải là mày đang ở Pháp sao ? Về đây làm gì ?
Five :- Im đi mấy con nhỏ xấu như mày mà có quyền lên tiếng sao ?
Meo : - Có đấy làm gì nhau . Đừng ỷ cậu cao hơn tôi mà kiếm chuyện . Kiếm ăn không kiếm đi kiếm chuyện làm gì ?!!!
Hina : - ohh ~ No no no . Hình như pé Five quên tụi chị rồi nhỉ ?
Kidan : - Devill ! Ngôi nhà của chúng ta ?
Five : - Bọn bây là ai ? Sao mà biết tên .... băng . Mày là người của băng nào ?
Hina : - em trai bé nhỏ mau quên quá .
Kidan : - nãy giờ mày ko nhớ à . Tao là KIDAN nghe rõ chưa ?
Bốp .... Kidan đánh Five một cái thật mạnh .
Five : - ể !! Kidan sư tỷ . Chỉ có sư tỷ là dám đánh đầu em thôi . Nếu Kidan ở đây thì con khùng hồi nãy là chị Meo . Còn đằng kia là Hina . Phải hơm ?
Meo : - thằng kia ! Mài nói ai khùng thía hở ?
Kidan : con Meo nó không khùng nó chỉ pị điên thoai .
Hina : - that right baby ~~
Five : - Mà tụi chị làm gì mà xấu thế . Tóc thì thắt bín . Đeo lun cái kính nobita to đùng . Ra dáng thanh niên nghiêm túc ở Việt Nam ghê .
Hina : - im lặng giùm đi . Thằng người Pháp kia . Phong trào này nó lan qua Tokyo rồi .
Five : - em là người Pháp thì sao ? Em có tội tình gì ? em là hot boy ở trường đấy
Meo : - hừ . Đúng là đẹp trai thật ! Vẫn chưa - có - bồ . Ế rồi hả cưng ?
Five : - kệ em !! ủa mà mấy chị vào đây làm gì ?
Hina : - hôm nay thứ 2 không vào học chứ làm gì ?
Five :- hazzz ~~~ trường đang chỉnh sửa . Tuần sau mới học .
Kidan : - What the F*ck ? Con Meo kia sao mày ko điều tra kỹ hả !! Chán sống à .
Hina : - bắt nó lại đây trị tội .
Meo * vừa chạy vừa la * :
- yá ... á ...a.... Tha cho tao đi !! Cứu mạng ! Help me !! Five cứu chị nhanh lên . Cứu !!Hina : - mở cửa xe nhanh lên . Bỏ con Meo vào . Nhanh !!
Sau 30 phút rược đuổi cuối cùng cả 3 đều đã túm được nhỏ Meo lùn . Lôi nhỏ lên xe và chạy về
BẠN ĐANG ĐỌC
3 nàng lưu manh
Romancetác giả : yo !! là ta đêy ... hú... hú . cứ gọi ta là Méo độ tuổi : 13 ->.....? thể loại : tình cảm , trường học , hành động nội dung : sẽ bừa bựa như con giả , chưa chắc tính " trong sáng " của chuyện . ngày càng khó đỡ , độ bựa cao ngày càng...