MA FALL IN LOVE ?
HONESTLY , NARANASAN KOH NA YAN ..
UMIYAK , MATULALA , HINDI MAKAKAIN , AYAW LUMABAS , BORING , BROKEN HEARTED , MATAMLAY , MALUNGKOT .. ( KARELATE BA ?? )
NANG MAFALL AKO SA ISANG LALAKE NA AKALA KO SYA NA TALAGA , AKALA KO KAME NA IN THE NEAR FUTURE . SA ISANG BLINK ' BOOM NAWALA AGAD !!
-----------------------------------------------------------------------------
18 DAYS LANG KAME . ACTUALLY SYA PINAKAMAIKSI KO NAKARELASYON .. PANO NG MAGING KME BIGLAAN LANG AMAN EE .
MASAYA AKO KPAG SYA KASAMA KO AT ALAM KO GANUN DIN SYA EE .. KSO IBA TLAGA ANG TADHANA KUNG KELANG MASAYA KA HINIHINTO NAMAN , UNG PINIPIGILAN !!
HINDI NAMAN KME NAG-AWAY NUNG TAYM NA YAN .. ALAM KO KACE MAGTATAKA KAU KUNG BAKIT KAME NAGBREAK DBA /?
GANITO NANGYARE NUN EE :
AUGUST 02 , 2012 ( FOREST HILLS )
ME : HEYY !! BAKIT PARANG ANG LUNGKOT MO ? MAY PROBLEMA BA ??
F : UALA AA .. PAGUD LANG AKO SA EXAM ..
ME : AA .. UKEY ..
PERO AYAW MOH BHA TALAGA SABIHIN KUNG ANUNG PROBLEMA ? BAKA MAKATULONG AKO ..
F : ( NAGDADALAWANG ISIP ) AYOKO .. AYOKONG MAY MASAKTAN ><
ME : SINO .. NAMAN .. ( KINAKABAHAN AKO NUNG TIME NA YAN )
* AFTER AN HAOUR NA NASA FOREST HILS KME .. GANUN PARIN SYA ..
NAGULAT NGA AKO NUNG NIYAKAP NIA AKO NG SOBRANG HIGPIT .. FEELING KU TULOI NUN .. LAST NA !! KAYA NATAKOT TLGA AKO DAHIL MAHAL NA MAHAL KO SYA .. AT HIGIT SA LAHAT BAGO PALANG KME .. ANG HIRAP NUN .. MEN !!
F : SASABIHIN KO NA ..
ME : SIGE SABIHIN MOH NA PARA GUMAAN NA YANG LOOB MO ..
F : ANNE.. PINAPATIGIL NATO NI MAMA .. ITIGIL KO NA DAW TO .. UNG PKIKIPAGRELASYON SAU ..
ME : GANUN BHA ?? ( BUGTONG HININGA )
*NUNG TIME NA YAN ALAM KO HINDI TLGA MAMA NIA ANG DAHILAN NG PKIKIPAGHIWALAY SAKEN ALAM KO MAY MGA BAGAY NA DAPAT NIANG PAGTUUNAN NG PANSIN . AT HINDI ANG LOVE LIFE .. WELL TINANGGAP KO KAHIT MASAKIT UN SINABE NIA "
______________ _______________________________________ ________________
* BRACELET .. ANG SIGN NG RELATIONSHIP NAMEN NI FRANCE SIMULA NUN LAGE KO NA SIANG SUOT .. ANYTIME , ANYWHERE .. BSTA KASAMA KO SYA ..
ME : PAPAYAG AKO SA GUSTO MUNG MANGYARE KPAG INIWAN KO TONG BRACELET MO BAGO TAU UMUWE .. BAKIT KELANGAN GANITO PAH ?
F : T________T''
* PATAWID KME NG KALSADA PAUWI NHA KCE UN .. HABANG NAGLALAKAD INIISIP KO KUNG IBABALIK KO BA AT TATANGGAPIN NLNG BA ANG TADHANA AT GUSTO NIA .. MASAKIT UN PARA SKEN .. BAGO PLANG KME 18 DAYSS !!!
patawid ng kalsada .. feeling ko gusto ku ng pasagasa pra tapos na ..
F : UYYY .. DITO KA .. MASASAGASAAN KA JAN .. (SABII NYA )
ME : AYUS LANG AKO .. ( NANGINGILID ANG LUHA )
* PAGKATAWID NAMN . HUMINTO MUNA KAME PAREHO :( HINDI NAMIN ALAM KONG PAANO MAGPAALAM DHIL SA BIGLAANG NANGYARENG TO ..
* NANGHIHINA AKO .. GUSTO KONG SUMIGAW SA HARAP NYA .. HINDI KO LANG MAKAYA KCE ANG DAMING TAO ..
*NAKATAKIP SIA NG LIBRO SA MUKHA ..
FEELING KO UMIIYAK SYA NUN .. O DI KAYA NALULUNGKOT .. !!
AFTER 15 MINS. NA NKATAYO ..
UMUWI NA KAME NGPPAKIRAMDAMAN KUNG SINO MAUUNANG UMUWI .. AT TANGGAPIN NLNG ANG NANGYARE >__________< "
_________________________________________________________________
HINDI PAH AKO MAKA'MOVE ON SA NANGYARENG UN ALMOST 2-3 MONTHS AKONG TULALA SA ROOM ANG HIRAP PLA NUN .. SA ROOM NI WALANG PANSINAN . UALANG IMIK ANG ISAT ISA ..
BAHALA NA SI BATMAN KAPAG HINDI MAN KME MAGPANSINAN ..
HIRAP PA NETO ..
MAY TOP SYA ON CLASS , MAS GUMALING SA MATH .. NAGING INSPIRED CYA .. NAGULAT NGA AKO KUNG KANINO EE .. UN PLA SA FRIEND KO .. .. well actually it hurts ..
MADALAS AKUM UMIYAK NUN KPAG NKIKITA KO SILANG MAGKASABAY UMUWI KASAMA TROPA NIA .. MADALAS MAGKAUSAP NEAR BY ME PA ..
PATAGONG IYAK PERO MINSAN HINDI KUNA NAPIGILAN NUN EE .
NAHIRAPAN AKONG MAGMOVE ON KCE NASA IISANG ROOM LANG KME NI FRANCE ..
PERO AFTER NUN ..
MAY LESSON PLA ..
-----
* HUWAG NG IPAGSIKSIKAN ANG DINA DAPAT .. KALIMUTAN NA ANG LAHAT SETTLE FREE KUM BAGA .. NAREALIZE KO YAN ATLAST ..
* HINDI KO NMN MATATAGO NA MAHAL KO PA SE EE .. PRO ANG IMPORTANTE ...
MOVE ON NA !!
Thanks For Reading My Experience In Love :'))