Chính văn

59.8K 433 94
                                    

U Lan Lộ

Tác giả: Hiên Viên Hoa Tế

Thể loại: Sinh tử văn, cung đình cổ trang, cường công nhược thụ, 1 VS 1, ấm áp, sản nhũ, HE...

Số chương: 57

Văn án:

Truyện này khơi mở ngọt ngào.

Tiểu thụ thiên phú dị bẩm của ta.

Không những có thể một đè đã bẻ cong.

Mà còn có bầu ngực sữa nhạy cảm.

Điều quan trọng nhất chính là, hắn có thể sinh con.

Không chỉ là sinh con, còn ở một chỗ trọn đời.

TUYỂN TÚ

Tháng hai, năm Khánh Lịch thứ mười, Thánh đức Văn đế Triệu Cảnh qua đời, dưới không có người nối dõi, để lại di chiếu truyền ngôi cho bào đệ đồng mẫu Tấn vương Triệu Dự. Quần thần tuân theo di chiếu, Tháng ba, năm Khách Lịch, ủng hộ Tấn vương Triệu Dự làm đế, hiệu "Anh(tài hoa)", đổi niên hiệu Khánh Lịch thành Thái An. Tháng tư, đầu năm Thái An, Anh đế sắc phong Tấn vương phi Nhiễm Ngọc Nùng làm hoàng hậu, tuyển chọn văn võ bá quan, ra lệnh thành lập hậu cung, dốc quốc khố, làm lễ lớn sắc phong. Sau đó chiêu cáo thiên hạ, khắp chốn mừng vui, vạn dân cùng chúc mừng. Đế hậu(king+queen) tình cảm sâu nặng, khiến người ngoài rất ao ước.

Bảy tháng năm đầu Thái An, triều đình và người dân thỉnh vua chuẩn qua nguyện vọng, tiến hành tuyển tú ba năm một lần để nạp vào hậu cung. Hoàng thượng chuẩn tấu, liền quyết định Thái An năm hai bắt đầu tuyển chọn tú nữ vào cung phò giá. Tháng tư cùng năm, trải qua sát hạch chồng chất, ba mươi sáu tú nữ nổi danh được tuyển vào trong cung. Lần đầu tiên Thái An tuyển tú lần này mới thật sự bắt đầu.

Trời mưa lất phất càng thêm lớn, cánh cửa ở ngoài thành rất lớn chậm rãi được mở ra. Các thanh kiệu(kiệu xanh) nhỏ chờ đã lâu ở ngoài cửa nối tiếp nhau mà vào. Tiểu thái giám mặc y phục tạp dịch hôi sắc(màu xám) trên vai khiêng cáng kiệu, trong thành thanh kiệu lặng yên hành tẩu trên mặt đất. Ba mươi sáu thanh kiệu, từng đạo qua lại không ngớt giữa tường thành đỏ thẫm, xung quanh đều an tĩnh như vậy. Toàn bộ hoàng thành hình như còn chưa thức tỉnh. Tô Thiển Ngâm ngồi ngay ngắn ở trong kiệu, không tiếc một thân, khí thế mang theo một tia thâm trầm: gia cảnh sa sút, phụ thân tuổi già, mấy người huynh đệ tư chất bình thường, khó thành người tài. Không có mình, từ nhỏ thông minh hơn người, dung mạo khiến người khác yêu thích. Khiến cho toàn gia ai cũng muốn chấn hưng gia nghiệp hy vọng đặt hết ở trên người này. Toàn gia chung sức đào tạo nàng thành nữ nhân tài ba cầm kỳ thi họa tinh thông mọi thứ, đặc biệt lại mời được thầy dạy bảo chăm sóc, nuôi dưỡng thành một thân khí chất siêu phàm thoát tục. Cất giữ ở trong khuê phòng mười bảy năm, là vì mục đích có thể nhập cung, giành được thánh sủng, chấn hưng gia cảnh họ Tô. Nàng biết con đường này sẽ có nhiều gian nan khó khăn, thế nhưng đã là hy vọng cuối cùng của toàn gia. Nàng chỉ có thể thắng, không thể thua!!

Tô Thiển Ngâm nhắm hai mắt lại, tỉ mỉ kĩ càng nhớ lại tin tức nhận được từ khắp nơi: đương kim thánh thượng 24 tuổi, là con trai trưởng của thái hậu. Trung cung(cung phi) Nhiễm Ngọc Nùng, 19 tuổi, xuất thân bần hàn, tục truyền rằng một lần có nữ cải nam trang thâm nhập vào phủ Tấn vương làm thị vệ. Cùng Tấn vương có ơn cứu mạng, được Tấn vương thu nhận nhập phòng. Sau này có thai, được Tấn vương làm lễ nghi chính thất(vợ cả) cưới vào cửa, trở thành Vương phi. Mai kia sinh nở, một lần lại sinh được ba người con trai, chấn động toàn thành. Thậm chí có người len lén tìm hiểu, hy vọng có thể cầu được bài thuốc sinh nở bí truyền. Mà Tấn vương vui mừng quá đỗi, đối với bọn họ ân sủng đủ điều, nghìn phần yêu chiều. Trong lúc nhất thời cơ thiếp(tì thiếp) trước kia hầu như không có gì. Lúc leo lên long tọa, lại càng chống đối ngôn luận của dân chúng, đem Nhiễm Ngọc Nùng sắc phong thành hoàng hậu. Thậm chí để tỏ rõ ân sủng đối với tân hậu, liền sai Thượng nghi cục lo liệu đại lễ sắc phong rất phung phí, hình thức phô trương xa xỉ, trước đó chưa từng có. Sau khi cùng hoàng hậu ngày ngày bầu bạn, gắn bó keo sơn, một lòng cùng nữ nhân tình thâm ý đậm. Hoàng hậu được vua quan tâm sâu đập, không biết lại rước lấy đố kị căm hận của không ít hồng nhan trong hậu cung.

[Đam mỹ-Edit hoàn] U lan lộ + PN Long ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ