Ugh! Asan ka ba SHON? Alam kong nasa puso kita pero pano ba naman yan oh! Lumabas ka muna saglit lang ppicturan lang kita and after nun bumalik ka na ulit mwhehehe.
Kung saan-saan na ko sumusuot para hanapin lang si Shon pero takte! Di ko talaga sya mahanap :3 di kaya umuwi na sya? Imposible kanina nakita ko sya kasama sila Rence Francis Bartolome at Grey Ivan Lopez na kaybigan nya kaya for sure andito lang sila .
Hmmm asan kaya sila?
0____0
Whaaaaa. Shit! Sila nga to pero bakit ganto ginagawa nila? , Bawal to diba? Nasa Campus pa sila.
Shit! Mamaya makita nila ko anong gagwin ko? , Ugh! Aalis nalang ba ko na wala kong napala?
Hmm siguro di naman nila mapapansin pag kinuhaan ko ng picture si Shon diba? Picture lang yun walang masama.
Tama picture lang to , walang masama. Kesa naman umalis akong walang napala pag katapos ng mahabang pag hahanap ko aalis nalang ako basta basta? Di ata pwede yun kaya ...
*click*
Shit! I'm dead!
--------(exchange Pov)-------
"So Shon mamaya saan tayo?" Tanong ni Francis habang nagbabasa ng porn magazine na hawak nya.
Binuga ko muna ang kahihit-hit ko lang na Marlboro black
"Saan pa ba? Diba kila Ivan mamaya?" Bigla naman akong binatukan ni Ivan
"Gago! Diba kila Toneth? Kasi may mangyayaring wild mmaya" sabi nya sabay baba ng queen sa nilalaro naming baraha
Binatukan ko naman sya sabay tira ng baraha ko.
"Basta talaga kalibugan e no , magaling ka Ivan tsk"
Pagkasabi kong yon e naghagakhakan na kami ng tawa . ganto lang talaga kami , araw araw na kami dito besides wala namang estudyante o teacher na dumadaan dito dahil abandonadong classroom na to. Nagkalat kami ng rumors na may multong gumagala dito kaya yun simula nun di na pinupuntahan tong classroom na to. Dahil mga uto-uto sila e amin na tong lugar na to.
"So what's your plan about Sabrina ? Mukhang patay na patay sayo yung isang yun e" -Francis
Uminom muna ko bago ko sya sinagot.
"Gago ka halos lahat naman PATAY NA PATAY SAKIN e , pero pag aari na ng-----
*click*
Kung di ako nag kakamali tunog ng Camera yun hindi ba? Napatingin ako sa direksyon kung saan nang galing ang tunog na yun , at tama ako camera nga yun at hawak yun ng isang babae.
Tumayo ako at nilapitan ang bbaeng kumuha saamin ng picture.
"Give it to me" kalmado kong pahayag . nakatitig lang sya sakin kaya inulit ko ang sinabi ko
"Ms whatever you are , can you please give that to me" tinapik nya ang kamay ko paalis sa kamay nya na hinahawakan ko
"NOOOO!" Mariin nyang sabi
Hay. Shit! Mukhang mapapalis pa kaming tatlo sa school na to ah , di to pwede hindi maaari.
"Then Let's have a bet . I date you , and once you fall for me you give that picture of mine to me , but if you not fall then YOU CAN HAVE IT :)" the only way I know.
"Haaaaa?" As I thought nagulat sya.
"Date me. Pag na fall ka saakin ibibigay mo sakin yang picture na yan , at pag hindi ka na fall well pwede mo nang gawin lahat ng pwede mong gawin dyang sa picture na yan. Deal?"
Pero ilang minuto pa hindi parin sya nasagot .
"Syempre kasama si Rence at Grey sa pustahan . They date you as well at kung kanino ka maffall syang panalo sakanya mo bibigay yung picture as a reward. At kung di ka naman ma fall sa kahit sino saamin Gawin mo na lahat ng gusto mo jan sa picture na yan at kaming tatlo magiging slave/protector mo for 3months if ever di ka mafall ng kahit isa saamin which is impossible. Deal?"
"EHH?" -Silang tatlo.
√To be continued ...
Character appeared:
*Rence Francis Bartolome -A perverted handsome Genius. One of Campus heart throb and Shon's friend.
*Grey Ivan Lopez -Campus Womanizer , Playboy and heart breaker . One of Shon's friend too.
BINABASA MO ANG
The Bet
Lãng mạnI love him but once he know about what I feel , He would left me. Because for him it's Just a Bet.