Haters? or Lovers?
By:Mhelzkie_24Author's POV
**School**
"Guys! You know, I miss yah all! ahahaha!" Carluz.
Yinakap niya isa-isang member ng SQUAD.
Carluz Mhel Tan- One of the SQUAD. Masungit. Mabait lang sa Friends niya at sa nakakatanda. Haha. Inis na inis sa mga PABEBE sa room. Ahahaha. May crush siya. Pero hate na hate niya ugali nung crush niya. Ano ngay yon? Gets nyo?! Ahhaha. I-gets nyo ah. Kaya nyo yan. Ahahaha
"Miss you too!" Kristine.
Kristine Ysabel Quiniones- Member rin ng SQUAD. Friendly. Mabait siya sa lahat. Except sa mga PABEBE sa room. Hahaha. May crush rin siya mabait crush niya. Pero ayaw siya.
"Nakaka miss mga bunganga ninyyoooo!!!!!" Cyra.
Cyra Joyce Chan- SQUAD. Mataba. Hahaha. Actually cute rin siya kahit mataba siya. Brutal magsalita. Haha. Mabait. Haters ng mga 'PABEBE girls' sa room. May ka M.U siyang boy. Pero di pa siya liniligawan. Hahaha
"Ahahahha. Nakatipid ako ng pera nung wala si Cyra! Ahahahah."Niña.
Niña Archie Reyes- SQUAD. Pranka mag salita. Kung ano gusto niyang sabihin sasabihin niya. Pero mabait siya. May BF na siya. Kaso masama rin ugali nung BF niya. Hahaha.
"Ahahaha. Wala ring uma agaw sa Foods ko! Hahaha."Renee.
Renee Christiene Chan- SQUAD. Matalino. Mabait. Mahaba buhok. Yun lang. Hahaha. Inis siya sa mga 'WALANG ORIGINALITY'. Yung mga gaya gaya kumbaga. Hahaha. Maganda siyang kausap. Kasi lahat ng sinasabi niya may sense. Hahahah
"Huy. Wag namang ganyanan. Nakakamiss kaya si Cyrabebs! Okay lang maubos pera natin jan. Tunay na kaibigan naman yan!"Megan.
Megan Lawrence Chandralal- SQUAD. Maliit. Cute. Palatawa. Tahimik kung tinopak. Kakayanin nya na di magsalita buong araw. Kung minsan nga baka bulok na laway nun eh! Hahahahah. Peace tayo jan mga tsong! Ahhahaha. Crush niya si Kwan. Haha. Bawal pa sabihin!
"Ahahahaha"Bea and Chammy. Aba duet pa nais. Hahaha
Bea Quing- SQUAD. Matalino. Mabait. Friendly. Super bait. Sumusunod sa payo ng mommy lagi. Sobrang bait talaga niya promise. Yun lang. Ahahhaha. Wala siyang kina iinisan.
Chammy Javier- SQUAD. Matalino. Mabait. May crush siya. Pero wala pang pinag sasabihan ni isa kung sino. Bestfriends sila nila Bea and Renee.
"Ahahaha. Anong nakakatawa?! Aber?!"Joana. Aba gaga. Pambasag. Hahaha.
Joana Mae Basada- SQUAD. Mabait. Maganda. Maputi. Friendly. Mahilig sa HUGOT. lahat dinadaan sa hugot. Yung ex niya kasi. Sobra siyang sinaktan. Pero besides that pain, napakasaya niyang tao.
"Ahahahhahahahahahahha. Boom!" Buong Squad. Except Bea And Cham.
"Pambasag ka talaga! Joana!"Carluz.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Carluz' POVHi Po!!! Kilala nyo na ko. Hahah. No need to introduce myself na!
Nag open na yung Door. Halla! May may multo!
Dan.... dan...dan...dan...
In...
1.2..
3...
4....
5.....
BINABASA MO ANG
HATERS? or LOVERS?
Teen FictionPano kung, yung hate na hate mong boy, yun yung Mr. Right na para sayo? pano kung yung kina susuklaman mo yun yung taong bigay ng diyos na forever mo? yung kinaiinisan at kinabwibwisitan mong tao, yung pala ang bubuo ng buhay mo at mag papatunay n...