Jethro's POV
"Nasan na mga barkada mo?"Shella.
"Ewan. Sabi nila punta daw tayong canteen."sagot ko
Si Shella nga pala, Ex ko noon, binabalikan ko ngayon sayang naman kasi yung 3 taon namin. Tsaka parang nawalan narin ako ng buhay nung mawala siya. Lumipat kasi siya ng school nung nag break kami.
Mas matanda siya sakin ng isang taon, bale 16 years old na siya. Tas grade 11 na siya.
"Tara sa canteen gutom na rin ako eh."Siya
Pumunta na kami sa canteen at wala parin ang barkada. Asan kaya sila? Nag text kasi sila na magkita kita kami dito
"Mag o-order lang ako ha?"pagpapa alam ko.
"Okay."Shella
Mahal ko tong babaeng to. Wagas. Mas higit pa sa buhay ng tatay ko. Este buhay ko.
Bumili na ako sa counter at bumalik sa table kung nasan yung babaeng mahal ko. Corny -__-'
"Just wait for the order ha? Mag c-cr lang ako."Pagpapa alam ko uli.
"Yeah."Siya
---------------
Shella's POVMay girl na maraming dalang foods. Na akala mo naman wala ng bukas kung maka order -.-
Holy shit. Wanna know what happended?! May nakapatid sakanya at natapon yung spaghetti sakin.
Ayun natapunan ako ng spaghetti. with cold drinks pa! Sosyal! Putang ina.
Ka beast mode! Uggh!
"Ano ate? Tutunganga ka? Dimo ko tutulungan? Di ka mag sosorry?"pagtataray ko habang pinang pupunas na tong panyo ko. Wala pa naman si Jeth! Urgh!
At ayun nakatunganga parin yung nakatapon sakin na gulat na gulat. Pasalamat siya mabait akong tao eh! Kundi kanina ko pa to nasapak
"Oh my! Ate naman! Tissue daliiiiii!!!!"Carluz. Buti nalang nanjan na siya. Mabait yang girl na yan sakin. Ewan ko ba. Eh ang taray kaya neto.
"Ate! I said tissue please! You did this diba?!"Carluz
"Shit! Ang bobo naman nito! Nakaka tanga!"Carluz uli. Ayaw kasi kumilos nung girl na nakatapon sakin eh andumi ko na dito!
May kinuha si Carluz sa bag niya na tissue at saka tinulungan ako mag ayos. Pinunta niya ako sa cr at dun ako nag bihis. Binigyan niya ako ng t-shirt kasi may extra siyang dala. Buti nalang talaga.
"Are you okay na?"Carluz
"Thanks"Ako
"Well, that's okay... oh ayan ayusin mo pagmumuka mo. Para ka ng bruha."Siya. Sabay abot ng make up kit. Mehehe.
"Peste yung babae noh?"Ako. Sabay kuha nung inaabot niyang kit.
"Di siya peste. Hayop siya."Carluz.
"Haha. Brutal ka pala mag salita."Ako
"Nope. Kulang pa tong mga narinig mo. Dimo pa ako kilala masyado. Pero we can be Bestfriends?"Siya
"Of course."Ako habang nag lalagay ng lip gloss.
"Natural beauty ka lang talaga no?"Siya. Tumawa lang ako.
"Tara. Salamat nga uli ha?"Ako
"Your always welcome. Uhm. Wala ka bang balak na bumalik uli dito?"Siya
BINABASA MO ANG
HATERS? or LOVERS?
Teen FictionPano kung, yung hate na hate mong boy, yun yung Mr. Right na para sayo? pano kung yung kina susuklaman mo yun yung taong bigay ng diyos na forever mo? yung kinaiinisan at kinabwibwisitan mong tao, yung pala ang bubuo ng buhay mo at mag papatunay n...