first stared

20 2 2
                                    

(seths pov)


"fine pupunta ako dyan"


"yey!!!! hurry baby please?"


"yes mom, im coming okey?. 10 mins"


"okey baby i will wait you here"


"ok mom bye"


sighhhhhh


i already hung up the phone before she speak again, i have so much works to do, then shes here??? disturbing me.. just eat with her.. my childish mom..


kakbalik ko lang galing ng germany tapos sangkatutak agad na trabaho ang ibinigay nila sa akin halos kakatapos ko lang din mag aral,, hay nako tlaga ni hindi ko manlang ma experience na makagala sa mall..


*while im heading my way to the restau, someone caught my attention


may nakita akong isang babae sa maliit na eskinita, na napapaligiran ng mga lalake.


tingin ko may masama silang balak gawin doon sa babae..


kaya itinabi ko muna ang kotse ko at saka ko sila pinuntahan, pero nung nakalapit ako sa kanila ay akma ng susuntukin nung lalake yung babae na hawak hawak naman nung dalawang lalake sa braso.


"psst" i said


i dont care on what they are planning to do with me. at saka hindi naman ako olats sa sapakan dahil naging member narin ako ng gang sa germany.


"sino yun"


"ako bakit?"


"at sino ka naman para makielam dito?"


"i dont need to introduce myself ANG MGA BABAE MINAMAHAL HINDI SINASAKTAN"


*bumabanat ka pa ha


shupiii inner voice wag ka muna umeksena tssss nasa matinding kalagayan ako eepal pato oo


"aba upakan nyo na nga yan masyadong pakielamero e"


agad namang sumugod yung lima sakin kaya inihanda ko ang sarili ko sa kanila.


nang suntukin ako nung lalaking kalbo ay agad ko naman na iniwasan at hinampas ko siya sa batok ng gilid ng aking mga kamay. ganun din ang ginawa ko sa iba puro vital signs lang ang pinapatamaan ko sa kanila pero napansin ko yung babae na nakatingin lang sakin ng malamig


parang may iba akong naramdaman. kulay grey lang ang mga mata niya at napaka amo ng kanyana muka.bakit kaya hindi maisipang tumakbo neto?


booooggggsssshhhh


"tsss" sagot ko ng tamaan ako ng suntok sa muka nung lalakeng nasa gilid ko.


baggggg


napaupo ako nung naramdaman kong masakit ang ulo ko kaya hinawakan ko ito nahihilo nako at may dugo na ang mga kamay ko


hinawakan naman ako ng dalawang lalake sa magkabilang braso


"ngayon wala kang kwala"


"hahahah kala mo kung sinong tigasin ka ha"


saka naglabas ng kutsilyo yung lalakeng nasa harap ko


nako po mukang dito na ako mamamatay a. ok lang yun at least may nasagip ako,,, pero yung sinagip ko ay nandito parin at nakatgin lang sakin. juice ko anong plano nitong babae nato sa buhay niya gusto na ata niyang sumunod sakin eh.


at nung isasaksak sakin nung lalke ang kutsilyo ay pumikit nalang ako katapusan ko na talaga.


1...............2.............................3............................4......................5......................


teka bakit wala akong nararamdaman na masakit sakin . ano to may anistisya pa? o baka naman nasa byaheng langit nako? o baka naman may taga sundo ako


natigil ang pag iisip ko ng may isang malambot na bagay ang dumampi sa mga labi ko, para akong nalulunod sa nararamdaman ko.


ng idinilat ko ang mga mata ko ay wala nakong nakitang mga lalakeng adik. dahil patay na silang lahat???? huh???? pano nangyari yun??


tapos may napansin akong papel sa harap ko


"thank you, youre wound is already cured, i steal your chocolate coz im hungry"


kaya nag palinga linga ako hinanap ko yung babe kanina pero hindi ko na siya makita


*"hello mom? ,..... sorry i have an urgent call next time nalag okey?" saka ko na ibinaba ang telepono kaya sumakay nako sa sasakyan at napag pasyahan ko ng umuwi para makapag pahinga nako.


pakiramdam ko pagod na pagod ako ngayong gabi dahil sa mga nangyari sakin. at ngayon ay nakaharap ako sa salamin at tinitignan kong mabuti ang bawat parte ng katawan ko dahil kahit isang galos ay wala ako , kahit kaninang naliligo ako ay wala manlang akong nalinis na dugo galing sa ulo ko dahil sa pagkakahampas sakin.


kinuha ko uli ang papel na may sulat kanina at tinignan kong mabuti ang bawat sulok nito,, tsss sino ba siya?


maya maya pay may nakita akong maliit na nakasulat


"Yvone"


hmmmmff ang unique ng name niya i find her interesting parang gusto ko ulit siya makita. at gusto ko siya makil

my girlfriend is an adventurerWhere stories live. Discover now