Prolugue

84 3 6
                                    

©One of the dialogues and the sentences has been produce in this story is originaly came from the "KALOKA" mind of the author.If you can see IMINTATING in this story you can PM the author on her accounts located in her DM. So hope you could enjoy one of my story.

©COPYRIGHT ALL RIGHTS RESERVED

THE PAST (Prologue)

"Past is past never discuss"

naniniwala kaba sa kasabihang yan ??

kasi ako "Oo"

Oo, kasi nakaraan na yan, di na pwedeng balikan pa....

Itapon nalang natin yun sila, anyway past na naman yan diba?? so ano pa ang porpuse para balikan pa, ttsss '-,-

Pero syempre wag din naman nating kalimutan ang mga ARAL na natutunan natin doon, in every mistake we make, there will be always a lesson.

Pero sa part din ng ibang tao, mamimiss at mamimiss padin nila ito, kahit gaano pa kasakit ang naging dulot nito,sabi nga nila "Sometimes you miss the memories, not the person."

Which is not true for me, cuase I also miss the memories and yet the person BOTH.

life's to short para alahanin ang mga bangungot ng nakaraan mo , and life must go on ika nga nila

And learn to move on...........

palitan ng NGITI ang LUNGKOT

ng TAWA ang IYAK

at higit sa lahat

ang SUGAT sa PAG HIHILOM

pero di parin mawawala ang PEKLAT, at yun ay yung ALA ALA na pinipilit kalimuan kaso patuloy na pinapaalala ng peklat na yun.

Pero paano kung bumalik sya? ang sugat na naghilom muling dumudugo...

Yung taong pinipilit mong kalimutan? ang peklat na muling nasugatan....

at doon pa sya bumalik sa part na MALAPIT kanang mag MOVE ON at malapit mo na syang KALIMUTAN....

"OH !! this can't be really happening >.<"

____________________________________________________

Kumusta ang prolugue ko ?? masyado bang madrama =___=

ganyan eehhh, drama ang ppeg natin ngayon, muwahahahaha :D

The Past *On Going*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon