©COPYRIGHT ALL RIGHTS RESERVED
THE PAST (Chapter //Three//)
Kheesia's POV:
*NBS*
"Oh my god, sis buti nalang at naabutan pa natin na marami pang stock ang bookstore ng libro, we are so bleesed >.<" excited na palabas na kami ni Pau sa bookstore nabili na namin ang libro na aming hinahanap >.< ...waahhh excited na akong basahin ito.
"Oo nga sis, and lucky at the same time." bigla ko namang naramdaman ang gutom kaya kumain muna kami ni Pau sa McDo.
"Maaga pa naman sis eehhh, please sige na panoorin na natin ang Iron man 3 please, sige na don't worry my treat ^__^" kanina pa ako kinukulit ni Pauline na panoorin daw yung bagong palabas ngayon na Iron man 3 '-,- hindi naman kasi ako mahilig sa mga ganyan, pwera sa bruha kong bestfriend...pero dahil libre na go-gora na ako :D
"Sige na nga, basta promise libre mo huh??" biglang nag spark ang mga mata ng bestfriend ko, kanina bago kami umalis binilinan kami ni mamu na before dinner ay kailangan nasa bahay na kami, tinignan ko ang wrist watch ko to check the time 4:25 pa naman ng hapon kaya medyo mataas taas pa ang oras.
"Wwwaaahhh, thank you very much Kheesia, akala ko pa naman killjoy ka, hahahaha" binatukan ko lang sya
"Loka loka!!!" ganyan kami kung maglambingan ng bestfriend ko, naghahampasan at nagmumurahan, hahahahahaha :D
(A/N: At dahil walang kwenta ang mga nangyari sa kanila sa sinehan,lets proceed, alam nyo di ko pa kasi napanood ang ironman, pero naisipan kong yun ang panoorin nila, hahahaha xD lels)
"Ang ganda talag ng movie sis!!!!" natapos na kaming mag sine naisipan na namin ni Pau na umuwi, at grabe lang ang bibig ng kasama ko di napigilan, naisipan pang patalikod ang paglalakad para lang makausap ako harap harapan ng biglang.
*BBBBOOOOGGGGHHHSSSSSS*
may bumangga sa likod ni Pauline........
Pauline's POV:
"Ouch!!!" mahinag sampit ko.Ampupu naman ng bumgga saakin, humanda sya saakin ngyaon, gggrrr.Nilingun ko kung sino man yung bumgga saakin.
"Sorry Miss kung nabangga kita,di ko kasi kita nakita agad, at patalikod ka kasi kung mgalakad" yeah tama may point sya doon :'3 ....kasi ang ganda ng Iron man kanina eehh >..<
"A-aahh o-okay lang yun k-kuya, kasalan ko naman, kasi naglalakad ako ng patayikud.." at nag kuya pa talaga ako huh :'3 ... tinignan ko si Kheesia, tinitignan nya lang kaming dalawa ng estrangherong lalaking ito "=____=
"Mind if I would ask, kung bakit ka nakatalikod?? buti nalang at ako lang ang babbanga mo" then he smirk, oh my god ang gwapo gwapo nya kapag nag ssmirk >.< KALOKA !!!!!
"A-aahh he-hehehe k-kasi, ano, uuhhmm kuawan, nagke kwento kasi ako sa bestfriend ko kung gaano ko na enjoy yung pinanood namin kanina..." at binalingan nya ng tingin si Kheesia, at tila na amused sa saamin.
"Aaahhh, by the way I'm Mark Alvarez..mind if I would introduce myself to theese lovely ladies infront of me..." Aaawww turn off :'3 babaero ito, pero syempre kailangan kong taggapin ang pagpapakilala niya saamin.
"Sure ako nga pala si Pauline Montemayor and this is my bestfriend Kheesia Cruz , nice meeting you Mr. Mark Alvarez..." at nag shake hands kami...
"Eherm!!!!" Aawww, dahil sa kagwapuhan ng nilalang ni ito nalimutan ko na ang presence ng besfriend ko lels :P
BINABASA MO ANG
The Past *On Going*
Dla nastolatkówWhat if your PAST would come back again ?? and make your peaceful world, back to missirable would you fight you're feelings at him ??