Trọng Sinh Đại Bài Minh Tinh (part 3)

8.7K 71 9
                                    

Không ai biết nhà này tiểu công ty kết quả là từ chỗ nào toát ra đến, cũng không có nhân biết nhà này tiểu công ty kết quả là cái gì lai lịch, nhưng là lúc trước thị trường chứng khoán thượng kia một loại cơ hồ là gió cuốn mây tan tốc độ nhanh chóng thu mua ở lạc kì công ty ngay sau đó tung ra đến cổ phiếu, cái kia mọi người đương trường há hốc mồm trường hợp đó là trở thành sảng khoái ngày C quốc báo chí đầu đề.

Đây là toàn bộ lấy lạc kì cầm đầu châu báu ngành nghề đều không nghĩ tới , cơ hồ là đi nội nhân cơ hồ đều biết đến lúc trước lạc kì bán tháo chân chính dụng ý, bất quá là vì đem cổ phiếu giá cao bán ra rồi sau đó liên hệ đi nội nhân đem cổ phiếu giá đè thấp thu hồi hảo hung hăng kiếm nhất bút, người bình thường đang nhìn đến cổ phiếu hàng giới đều sẽ bán tháo, lúc trước tại đây cái tiểu công ty mua xuống bán ra cổ phiếu 80% khi, mọi người nhưng là không quá lớn để ý, dù sao đương thời ý tưởng sợ là xuất hiện một cái lỗ mãng tiểu công ty thôi, đã nó khẳng dùng nhiều tiền mua, bản thân vì sao không bán?

Nhưng là sau này này tiểu công ty cơ hồ là hoàn toàn ra ngoài mọi người dự kiến.

Ngay tại cổ phiếu bị bán ra ngày thứ hai, thị trường chứng khoán đó là bắt đầu nổi lên biến hóa, ban đầu thoạt nhìn trướng thế tốt lắm lạc kì cũng là một đường cuồng ngã, hơn nữa kia tư thế rất có một đường té để xu thế, mà này cũng liền làm cho rất nhiều rất nhiều nhân bắt đầu lấy một loại cực thấp giá bắt đầu bán tháo cổ phiếu, sau đó ở lạc kì chỉ thị hạ, một ít quan hệ tốt lắm hợp tác đồng bọn lại lần nữa mua hồi sau lại lần nữa bán cho lạc kì, mà ngay tại đem tung ra đi cổ phiếu cấp thu cái Thất Thất bát bát khi, tất cả mọi người đang đợi kia cuối cùng một chi, cũng chính là kia gia tiểu công ty thu mua kia chi khi, cũng là xuất hiện nhường mọi người không tưởng được tình huống.

Kia gia tiểu công ty cơ hồ là hoàn toàn tiêu thất, không có nửa điểm động tĩnh, liên quan này cổ phiếu cũng là tiêu thất cái không còn một mảnh.

Đây là cái gì ý tứ? Nói cách khác lạc kì, nhà này giới đá quý long đầu xí nghiệp hiện tại sở hữu gần như 40% cổ phiếu toàn bộ ở người khác trong tay ! Còn không biết người nọ là địch là bạn!

Ngay tại C thành vẻ lo lắng chậm rãi bắt đầu bao phủ toàn bộ ngành đá quý giới ngành nghề là, mấy ngày trước không biết lạc kì nội thỉnh người nào đến hỗ trợ, cơ hồ là ở người nọ đến ngày thứ hai, kia gia tiểu công ty đó là rốt cục phái người xuất hiện tại công chúng trước mặt, hơn nữa cùng lạc kì bắt đầu tiến hành rồi đàm phán.

Lạc kì năm tầng, toàn bộ lạc kì công ty trung tâm chỗ, giờ này khắc này toàn bộ không khí nội đều là tràn ngập một tia cực kì khẩn trương không khí, giống như ẩn ẩn gian là nồng liệt đến mức tận cùng mùi thuốc súng.

Bàn trà giữ, hai người đối mặt mà ngồi, ẩn ẩn giao phong mang theo ngươi tới ta đi mũi nhọn, cơ hồ là nhường người bên cạnh theo bản năng lui ra phía sau vài bước.

Cái loại này khí tràng quá cường đại, tuyệt đối không là bọn hắn có thể tùy tùy tiện tiện liền đủ bước vào .

"Lần này cổ phiếu là ngươi thu mua ?"

Chọn mi, xem đối diện một thân màu đen áo gió nam tử, Dung Kỷ đáy mắt mũi nhọn, mang theo bức bách đến mức tận cùng hương vị. Toàn thân khí tràng hướng về nam tử chậm rãi thổi quét mà đi, đó là sẳng giọng, thuộc loại Dung Kỷ đặc hữu sẳng giọng.

Trọng Sinh Đại Bài Minh Tinh - Mạch Thượng Đương Quy (Trọng sinh, hiện đại, giới giải trí, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ