Trip ko lang. :)
I tend to write this now. I don't know pero bigla ko nalang na-isipang buksan ULIT ang account na 'to. Honestly, marami akong Wattpad account. I can't stick to it. Kaya ayun, pinamigay ko sa mga kaibigan ko. Right now, may isa akong account na pinipilit kong e-stick ang sarili ko 'run. Haha. Look. My writing skill seems to be good na. Hindi na ako tulad ng dati. I swear. Ang panget pala ng mga story na kinatha ng aking imahinasyon dati. Haha. Finally; na-realize ko rin.
------------------------
Hello Rhona Mae "Anohr" Stella!!
You're kinda mysterious. :P Aren't you? HAHAHAHA. Lols.
***********************
Dear JUAN KARLOS LABAJO,
Maawa ka naman. Haha. Pansinin mo na si Anohr. Nyayayayahaha. Tsss.
******************
Back to you Anohr,
Omegeeeshh. Nyayayahaha!!!! Why are you acting like a celebrity, huh? May pa concert concert ka pa jan na nalalaman. Pwee. It's not obvious bae. Soweee. Pero ito, TBH ko sayo,
Mh...
Kaboses mo si Juan Karlos Labajo (That's why, parang scammer ka. Marami kang niloko. :'( I hope magbago ka na soon. )
Kaboses mo ba si Darren? Nyayahaha! (Tss.. Ge. Pa peymus ka teh.)
Kaboses mo si Darlene. (Gosh. Dito ka magaling. Pramis.)
Ginawa mong JAMES REID ang kuya mo. (HAHA. Tsss. Ge. WAG KA NG MAGBAGO. SOON: mawawalan ka rin ng true best friends dahil sa pinanggagawa mo.)
Maganda yung accent mo.
POSER KA!
Dummy ka!
You're look like taking revenge. (I hope hindi 'to nag pa smirk sa'yo. Lols. It's obvious na TRIP LANG TALAGA YUNG LAHAT.)
-----------------------------------------------------------------------------------------------
HI GUYSS!! Please read my stories. To my new wattpad account. Whaahaha.
----------------------------------------------------------------------------------------------
*What if someone whom loved you doesn't know that you're acting someone else and became close friends with her?*
Yung nagpapanggap sya sa ibang katauhan at gender.
Pa'no kung nasa paligid lang sya sa'yo?
*KK. Teaser lang. K. Bye!*