Mira's PoV
"I love you Greco."
"Ikaw talaga ang pinakagwapo Joaquin."
"Akin ka na lang Neil."
Akala ko ba mababait ang mga tao dito. Sabi daw nila ang babait ng tao dito. Dapat hindi mabababait ang sinabi nila. Maiingay na lang dapat.
Kung maka tili, akala mo'y may mga artistang dumadating. MGA SIRA!!! Asahan niyo,walang magkakagusto sa inyo kung hilig ng babaeng sigawan ang lalaki. Pangaralan mo na sila, wag mo lang sisigawan.
Naandito ako ngayon sa likod ng mga fangirls sa second floor. Nasa baba or could I say nandon sa first floor yung mga lalaki. Lahat ata nang mga babae nakatingin na don sa hindi ko kilalang mga lalaki.
I didn't even bare to look at them. Pano nga mo naman sila makikita kung lahat ng babae ay nakaharang.
Bago ko makalimutan,ako si Mira Jane Estreverde. Isa akong matalinong tao, pero hindi maganda. As in hinding-hindi talaga.
First year high school pa lang ako. 12 years old. Ang birthday ko ay December 25. Saktong-saktong no Christmas. Pero hindi ko sasabihin kahit kanino kung kailan ang kaarawan ko.
Papunta ako ngayon sa room ko_kahit hindi ko naman alam kung saan_.
Nga pala, ang pangalan ng school na ito ay High Social Academy. Sabi ang building na ito ay may three buildings.
Isa para sa Elementary with 3 floors including the rooftop.
Next building ay ito,para sa mga high school. Meron itong 5 floors at hindi pa kasali dun ang rooftop. Nakabukod pa iyon.
Pinaka sosyal ang College building. Meron siyang 8 floors at hind pa kasali dun ang rooftop.
Nasa akin na ang schedule ko sa mga klase.
SCHEDULE:
English 8:00-9:00
Math 9:00-10:00
Break 10:00-10:30
Filipino 10:30-11:30
Mapeh 11:30-12:30
Lunch 12:30-2:00
Science 2:00-3:00
Home Economics 3:00-4:30Actually ito ung schedule para ngaun. Iba iba daw kc ang schedule.
Pumunta ako sa third floor. Buti na lang walang nakaharang sa hagdan.
Naghahanap ako ngaun ng pwedeng makausap para bago mag time makakapunta na ako sa room ko. Pero wala e, puro mga babae ang naandito. Nasaan kaya ang mga lalaki d2?
Pagakyat ko ng third floor, may nakabunggo akong babae at may hawak siya na soda. Nakatingin sya sa kawalan at bigla na lang kaming nagkabungguan.
Gumulong yung soda at bigla nalang...
BINABASA MO ANG
Can't Stop Trusting
RomanceWhen your happy at that person, do you like him? When you always look for him, do you need him? When you smile at no reason, do you think its because of him? When his always there at times you are alone, do you think he care for you? When your heart...