Unang Kalokahan

1.2K 42 8
                                    

Dedicated to GeeClairy thank you for making me a book cover.

**
Lutanga-Tanga P.O.V.

Maganda ako.At alam ko yan.Loka-Loka ako.Mas lalong alam ko yan.

Halos isang oras din ang ginugol ko sa paglalakad makarating lang sa Carendery ni Manong Pricopio.Gutom na gutom na rin ako,at halos kanina pa ako nauuhaw.
Lumayas na kasi ako sa bahay namin.Bwisit lang kasi ang mga nakatira dun eh.Lalo na si Daddy.

Habang naglalakad ako.May mga nakatingin sa legs ko.Well,sino ba naman ang hindi mapapatingin.Ang puti puti ko,at ang kinis kinis ko.Haha.

At sa wakas,nakarating na rin ako sa Carendery.

All seeing me.I don't know because.

Dahil isa sa pinakasikat na Carendery dito sa bayan si Manong Pricopio kaya naman marami siyang costumer dito.
Nakisingit na rin ako sa pila.

Nang naabot ko na yung pinakarurok ng pila.Haha.Namili na ako ng ulam.

"Manong Pricopio." Sinabi ko yan ng may accent.

Tumawa naman yung mga nakakarinig.

"Manong Procopio,Do you Had Balatong?"

Balatong/Mongo.

They're funnieng again.

"Ikaw na Lutanga."

Nag-order na ako.At pagkatapos nun.Di ko siguro napansin na may pumatid sakin.Kaya natapon yung Balatong.At nadapa ako sa.

What?
Eew.

Bigla akong tumayo,dahil nadapa ako sa ari ni manong.
Pinunasan ko yung bibig ko.

Nakangisi pa siya.

"Masarap?"

Tumawa naman sila pati na yung kasama niya.

"Duh!You know.Ang panghi."

Duh talaga.As in Duh.Mas nakakatakot pa 'to sa panaginip ko na nakikipagfriends ako kay Mura at Dagul.

Shitness naman oh.

Yes my work is 'The martilyo do to the Pako' in short POKPOK.
Pero di pa ako nakikiapagsex.Dancer lang ako.Pero ito.Siya pa talaga.Ampangit niya.Shitness

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 10, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lutanga-Tanga ShitnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon