First Day :)

51 2 0
                                    

Forgot to tell you. I’m popular dito sa school, takot sila sakin.. Well, it’s because Tita ni Camille yung may-ari netong school..

What a lucky girl I am? I mean, boy..

Andito na nga pala ako sa school, hinatid ako ni Mang Espin dito.. Obviously may kotse kami,..

Hahanapin ko na si Camille.. But before that, pupunta muna ako sa bulletin board para tignan kung saan ung klase ko at ung section ko..

“Hey Girl!!” panggugulat sakin ni Cams.. And she’s wearing black sando and maong jeans..

“Oh?” tanong ko sa kanya habang hinahanap ko parin ung section ko..

“Anu ka ba? Bakit ka pa naghahanap jan kung you have me naman? As usual we’re classmates and we have the same classes kaya tara na!” sabi ni Cams.. Onga no?

Papunta na kami ni Cams sa gym.. When suddenly..

“Hey, Girls?” sabi nung guy mula sa likod naming

At syempre nilingon namin, don’t expect na sasabihan ko sya ng gwapo or whatsoever.. Dahil alam nyong parehas kami ng gender..

“Oh, Anung problema Darling?” sabi ni Cams.. Yan ang problema ko sa kanya eh..

“Did any of you know where’s B-A R-2C?” sabi nya.. Infairness, na nosebleed ako ha..

“Aw. I’m Jian Camille Hidalgo, I think we have the same room..” sabi ni Camille at inoffer ng shake hands

“I’m Mike Joshua Thomplinson..” sabi nung Mike tapos nagshake hands na sila..

“Uhm.. Mike, this is Sam.. My bestfriend..” sabi ni Cam at siniko ko sya, magkatabi lang kasi kami..

“Aw. Hi I’m Mike, Nice to meet you Sam..” sabi ni Mike

Like duh? Kung alam lang nya,.. Kanina ko pa toh inaya ng wrestling..

“Nice to meet you too..” matipid kong sagot tapos hinila ko na si Camille na gusto pa sanang makipag-chikahan dun sa Mike..

“Argh.. Aray ko naman Sam! Problema mo? Makahila ‘to, may balak ka bang putulin yung braso ko? Susko!” sabi ni Cams

“Eh, ang landi mo kaya! Tara na punta na tayong gym! Para makaabot pa tayong orientation!” pagdadahilan ko kay Cam..

“Awtsu! Totoo ba yan o may feelings ka na sa mga lalaki?” sabi ni Camille

“Like duh? Stop this nonsense Cams! Alam mo naman eh!” sabi ko kay Cam

Kakayamot eh! Alam naman nyang tibo ako..

“Saka ano teh?  Orientation? Paulit-ulit na natin yang naririnig eh,..” sabi ni Cams..

“Eh so what? Tara na!” sabi ko sa kanya

“No way! Sa court nalang tayo pumunta!” sabi ni Cams

“Osya.. Ano pa nga bang magagawa ko? Pag court na ang pinag-uusapan no choice na ’ko..” sabi ko tapos naglakad na kami..

Hey you! Salamat saiyo dahil nadagdagan ng reader tong story ko…  Kagaya ng lagi kong sinasabi… Labbyouu! :*

-Craysie17

Because Of YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon