Prologue
Malambing na samahan, katulad ng kurutan, suntukan, sipaan, sigawan, wrestling, sumo, taekwondo, judo, at lahat ng alam niyong AWAY.
.
.
.
Ay hahantong sa SAPILITANG KASALAN.
Dahil sa isang pangyayaring,
.
.
.
HINDI SINASADYA . >_<
Chapter 1
Ako nga po pala si Nicole Ann Vidanes. 19 yrs.old, nakatira sa *toot*, nagaaral sa Wilforllame Academy. Narito po ako para mag-apply bilang isang sumo wrestling.
JOKE. XD
Haha. Actually, kakagising ko lang. Ang aga pa nga ee. 8:30 AM. Psh. Makatulog nga ulet.
zZzZzZzZz zZzZzZzZz zZzZzZzZz
*Toot* *Toot* *Toot* *Toot*
Sino ba tong alien na tong nangungulabit? Natutulog pa ang tao ee.
*Toot* *Toot* *Toot* *Toot*
"WAAAAAAAAAAAAH TAMA NA NGA ! NATUTULOG PA AKO EE. SINO KA BANG ALIEN KA ?"
"Anong alien ang pinagsasabi mo dyan Anak? ^____^'"
=__=
>_<
~_~
°_°
o_o
O_O
O____________________O
"Daaaaaaaaad !!! Nandito ka !!! Bakit di ka man lang magpasabing uuwi ka !?? Sana naman nakapagready ako at at... Di kita nasigawan.. Hihi. >_<"
"Syempre, para SURPRISE !!! TANTANANAN!" ^O^
*HUUUUUUUUUUGGG*
"I miss you daad!"
"AsHidfndifhakohagamakahingaahag)"
"Ayy sorry Dad!"
"Punta ka na sa baba. Naghanda na ata ang mama mo ng almusal"
"Ok po!"
Nandito na si Daddy. So it means outing !!! Yeeepaah. After 5 years kasi ngayon lang siya umuwi. Galing Switzerland para magtrabaho dun. Namiss ko talaga siya. Pero niaantok pa rin ako. Tatayo na nga a---
*Booooofssssh*
zZzZzZzZz zZzZzZzZz zZzZzZzZz
*Toot* *Toot* *Toot* *Toot*
"Ugghh. Haaaakayyy ! Sorry Dad nakatulog a--- WAAAAAAAAAHHH. ASWANNNGGGG !!!"
"OYY HINDI AKO ASWANG SA GWAPO KONG ITO ASWANG. Sabagay pwede rin, gwapong aswang. Bwahahahaha."
Si Benji na naman ! Siya ang BestEnemy ko. Bestfriend in crimes Enemy in life. Grrrrrrr. Umiinit talaga ang ulo ko pagnakikita siya ! >_____<
"At ano naman ang ginagawa mo sa kwarto ko ? I mean DITO SA BAHAY NAMIN ?"
"Simple lang pumunta ako kasi nalaman kong umuwi na si 'Daddy da Second' at pinaakyat dito para gisingin ka ulet kasi for sure daw matutulog ka daw ulet"
"Ahh. Okayy. Sige na umalis ka na at bababa na rin ako. Tska stop calling my Dad 'Daddy da Second' " Nakakainis talga to !
"Bespren, laro muna tayo DALI !"
Iyan na nga ba ang sinasabi ko ee. Ayo--
*Booofsssh*
Opo binato niya ako ng UNAN. At syempre hindi ako papayag na hindi gumanti.
"ETO SAYO !!"
*Booofsssh*
"ARAY KO NAMAN BESPREN"
"BUTI NGA SA--"
*Booofsssh*
*Booofsssh*
"ARAY ARA ARA ARAYYY !!! NAKAKAINIS KA NA HA !"
Tingnan natin kung sino ang panalo. Sabay hablot sa alarm clock.
*Pooiink*
"Aruysh ! Maramingsh ubonsh dito ahh---"
At ayun KNOCK OUT ! HAHAHA. XD
Ganyan talaga kami magaway ee. Haha. Sadistahan kung sadistahan. Hahaha.
Makababa na nga.
--
Sa Kusina
"Anak, lets eat !"
"Wait, where is Benji ? Pinaakyat ko rin sita aah"
Sabi ni dad
"Bwahahaha. Pinasalvage ko na Dad! Haha"
"NICOLE ANN VIDANES !!!!!"
At talagang chorus pa sila ahh . Hahaha. Kawawang Benji.
"Kayo talaga Dad di na kayo mabiro ! Natutulog po siya ee "
Yeah. Great. Just a great LIE. XD
"HA! Ang aga aga pa ahh. Anyway, baka puyatclang yun. Gisingin na lang natin mamaya.
Lets just eat first. The food is waiting. And Baby we'll be going out pala this night. So be prepared ha ? "
"Okay Dad!"
Excited na talaga ako para mamaya saan kaya kami pupunta ?
Anyway, kawawa yung Bespren ko. Haha. Nakatulog ng di sa oras.
*to be continued*