Forced To Love My Bestfriend Daddy :’D
By: MAKEMEGOMAN :))
---
Benji’s P.O.V.
Wahaha. Kabahan na siya, humanda siya sa gagawin ko mamaya. Eto na ang pagkakataon ko para makabawi sa ginawa niya kanina !
Haha. Oo tama ang iniisip niyo, siya ang gagantihan ko. Ang nagiisang bespren ko, si NICOLE ANN VIDANES. Tutal kilala niyo na siya, ako naman ang magpapakilala.
Ako si Benji McJay, half Filipino half american. 19 years old. Nag-aaral rin ako sa Wiforllame Academy. Tama na ba yan ?? Hahaha. Tama na yan, tamad ang author ee. (=__=)
Anyway, buti na lang semestral break ngayon. Wala sina Patrick kong kaklase na talagang makulit. Makakapagplano ako ng maayos para mamaya. Bwahahaha. ^@^.
Kailangan ko nang simulan magplano. <evilgrin>
Gagamba..
Ipis..
Palaka..
Don’t worry naman, hindi naman totoo ang gagamitin ko. Yung fake lang pero parang totoo.
Hindi naman ako ganun kasama para gawin yun. Pero pwede na rin.. ^.~
At …….
Oo nga !!!! Manika..
BWAHAHAHA. Iyan lang naman kasi ang talgang kinatatakutan niya.
Wanna know why ?
Kasi nga mula nu’ng napanood niya ang pelikula sa Manikang nampapatay, si chakadal ba yun ?? oo parang siya nga. Bwahahaha.
*FLASHFORWARD*
@ Benji’s House 7 P.M.
---
Nicole’s P.O.V.
Uhmm.
Hm.
Ehm…
“Dad, ayoko ko nga kasi sumama!” ayoko talaga kasi nga baka kung ano gagawin niya sa akin.
“Ano ka ba ! Nandito na tayo sa tapat ng bahay ngayon ka pa magrereklamo.”
Oo nga naman.. Pero ayoko talaga !! Ayoko.. Ayo- Ay-A.
Wala na nasa loob na kami.
“Hello Friendship!”
“Hi din Friendship!”
Nagbatian na sina Mommy at Tita Marian.
“Pare ! Naku, alam mo may sasabihin ako sayo mamaya” Sabi ni daddy sabay tingin sakin ng nakakaloko.
Binigyan ko rin siya ng JUST-TRY-IT-I-WILL-KILL-YOU LOOK. JOKE. xD
What-the-heck-look lang naman…
At dahil nagbatian na sila tapos na ang gabing ito.
~the end~
“Hey baby, di mo man lang babatiin si Benji oh. Kawawa naman oh.”
Diba sabi ko the end na ! hoyy Author ! iend mo na to.