Cực Lạc Pháp Sư - Tô Mi Tinh

163 0 0
                                    

☆, chương thứ nhất người về

Sương mù dày đặc tràn ngập hôn ám ngã tư đường trung, quay lại vội vàng các người chơi tay cầm cây đuốc, thuần thục mà xuyên phố càng hạng, chạy về phía mục đích của chính mình mà.

Nơi này là internet du hý "Phi lộ online" lục đại chủ thành chi nhất Erebus.

Lấy Hy Lạp thần thoại trung hắc ám chi thần tên mệnh danh cái thành phố này, tại phi lộ thế giới trung chưa bao giờ có quang minh, nơi đây cư dân nhóm quanh năm đều sinh hoạt tại âm phong từng trận trong đêm tối.

Đường Thời xuyên hệ thống cho vay pháp sư bố bào từ thần điện trung chậm rãi đi ra, thâm thâm hút một hơi.

Có lẽ là tâm lý nhân tố ảnh hưởng, có lẽ là du hý đặt ra thượng vốn là đặt ra như thế cảm quan, mỗi lần hô hấp Erebus không khí khi, tổng cảm thấy nơi này nhiệt độ không khí muốn so với những thứ khác chủ thành muốn lãnh nhiều lắm.

Lạnh như băng không khí cùng hung hiểm hoàn cảnh, tạo thành sinh ra tại Erebus các người chơi góc chi địa phương khác ngoạn gia cũng có tính dai.

Kỳ thật nếu như là lấy Đường Thời dĩ vãng tính cách, hắn là sẽ không lựa chọn sinh ra tại Erebus .

So với hắc ám chi thành, ái thần chiếu cố ách lạc tư, nguyệt thần nhẹ ủng phúc bách... Thậm chí là không trung chi thành ô kéo North đều là không tồi địa phương. Mà hắn sở dĩ sẽ lựa chọn Erebus làm chính mình nơi sinh, rất lớn một phần nguyên nhân là đây là khoảng cách thái dương chi thành gả lợi ông xa nhất một cái chủ thành.

Tại đây cái sinh hoạt phong tục cùng gả lợi ông hoàn toàn bất đồng địa phương, hắn cơ bản không cần lo lắng hội ngộ đến trước kia nhận thức người quen.

Nghĩ thực internet du hý phổ cập, tại nhượng các người chơi có thể càng chân thật mà thể nghiệm du hý bầu không khí đồng thời, vô pháp tái sáng tạo tiểu hào cũng thay đổi không được dung mạo linh tinh phiền toái cũng là ùn ùn.

Đường Thời không phải lần đầu tiên chơi phi lộ.

Từ lúc một năm trước, phi lộ vừa mới bắt đầu công trắc thời điểm, hắn liền đã từng là tiến vào chiếm giữ này khoản du hý ngoạn gia trong đại quân một viên, chính là sau lại bởi vì đủ loại nguyên nhân san hào ly khai. Mà hiện tại, vì sinh kế, hắn lựa chọn một lần nữa trở lại cái này du hý trung đến.

Kỳ thật Đường Thời nguyên bản không phải lấy du hý mà sống chức nghiệp ngoạn gia, chỉ bất quá hắn nguyên bản công tác tại một năm trước phong ba trung vứt bỏ . Tuy rằng kia sau Đường Thời lục tục lại tìm một ít công tác, chính là làm được cũng không quá quan tâm hợp ý, lần gần đây nhất đuổi kịp ti khởi tranh chấp sau, Đường Thời đơn giản từ chức về nhà, chuẩn bị kháo du hý kiếm tiền nuôi sống chính mình.

Không phải hắn khoe khoang, làm phi lộ đã từng đệ nhất sinh hoạt ngoạn gia, hắn muốn tại đây cái du hý trung tránh túc cuộc sống của mình phí thật sự không tính là khó khăn.

Mà cô nhi thân phận, cũng làm cho hắn miễn đi bị cha mẹ trách cứ không làm việc đàng hoàng lo lắng.

Múa may một chút trong tay chỉ so cành khô hơi chút tốt hơn như vậy một chút pháp trượng, Đường Thời cũng không có vội vã ra khỏi thành luyện cấp, mà là đi đến chỗ ngồi này thành thị tu đạo viện, tiếp một cái nhiệm vụ.

Cực Lạc Pháp Sư - Tô Mi TinhWhere stories live. Discover now