"Sát ý? Sao ngươi lại tới đây?" Trong bóng đêm, tận thế thần thoại một bên hỏi, một bên từ từ đến gần.
Nếu đây là cẩu huyết kịch truyền hình tình tiết lời nói, giờ này khắc này, Sát Ý Như Phong cùng tận thế thần thoại hai người hẳn là mắt hàm nhiệt lệ nhằm phía đối phương, cách song sắt nắm chặt lẫn nhau tay dùng run rẩy thanh âm nói chút cùng loại với "Đúng vậy! Ta đã tới chậm nhượng huynh đệ ngươi chịu khổ " hoặc là "Không quan hệ, ngược lại các ngươi tại tình huống bên ngoài như thế nào" lời nói.
Nhưng đây là võng du, cho nên Sát Ý Như Phong chính là thực bình tĩnh mà trở về tận thế thần thoại một tiếng: "Ân."
Ngược lại trước chính ngồi xổm lao bên trong họa quyển quyển nguyền rủa Sát Ý Như Phong nằm long quân lúc này tinh thần mười phần mà chạy tới, hai tay xuyên qua song sắt, tựa hồ muốn nhéo Sát Ý Như Phong áo bộ dáng. Nhưng Sát Ý Như Phong pk kinh nghiệm dữ dội phong phú, chỗ nào sẽ lưu lớn như vậy khe hở cấp người trảo? Tại nằm long quân vươn tay nháy mắt, Sát Ý Như Phong sớm đã lui về phía sau ba bước, hắn chỉ phải phác cái không.
Tay bắt không được người, miệng vẫn là có thể mắng hai câu .
Nằm long quân tức giận bất bình mà rống: "Sát Ý Như Phong! Ngươi còn có mặt mũi tới gặp chúng ta!"
Nghe nằm long quân này ồn ào, Sát Ý Như Phong hơi hơi mở to mắt, lại không đáp nằm long quân, mà là nhìn tận thế thần thoại hỏi: "Hắn đây là trừu cái gì phong? Bị giam choáng váng?"
Lấy Đường Thời xem ra, Sát Ý Như Phong lời này hoàn toàn không có châm chọc ý tứ, thật là đơn thuần nghi vấn mà thôi. Đáng tiếc cấp cảm xúc kích động nằm long quân nghe xong liền giống như thống tổ ong vò vẽ nhất dạng. Hắn dụng cả tay chân mà dán tại song sắt thượng một bên giãy dụa một bên mắng: "md, ta liền kỳ quái ngươi nếu chưa bao giờ tham gia nghiệp đoàn hoạt động như thế nào còn lão chơi xấu chúng ta nghiệp đoàn trong không đi, nguyên lai ngươi là mặt khác nghiệp đoàn ám cọc! Thế nhưng chọn thành chiến thời gian này chơi khăng khít đạo cho chúng ta hạ bộ, ti bỉ vô sỉ!"
Kiên nhẫn pha giai mà nghe xong nằm long quân mắng to, Sát Ý Như Phong cuối cùng là theo thượng đối phương nhảy nhót tư duy, trong lúc nhất thời bị lôi đến quá lợi hại, cũng không biết nên làm cái gì phản ứng .
Ám cọc? Khăng khít đạo?
Kịch truyền hình độc hại thanh thiếu niên hiệu quả hắn hôm nay cuối cùng là kiến thức đến .
Chờ nằm long quân mắng xong, Sát Ý Như Phong tiến lên một bước, thập phần bình tĩnh mà vươn ra tay phải dễ dàng đem nằm long quân đầu bát đến một bên, đối tận thế thần thoại nói: "Ngươi còn không quản quản, tại như vậy đi xuống hắn cũng có thể trực tiếp biên một cái âm mưu luận kịch bản ."
Tận thế thần thoại cười khổ, ý bảo một bộ sự không liên quan mình bộ dáng ở bên cạnh xem cuộc vui xoay người cùng đan sa đem nằm long quân giữ chặt.
Cũng chính là võng du bên trong mới có thể xuất hiện loại này nam nữ cùng tù thất quỷ dị tình huống ... Nhìn đan sa đi nhanh tiến lên, một quyền đập vào nằm long quân trên đầu làm cho đối phương che đầu câm miệng hào sảng động tác, Đường Thời yên lặng tưởng.