I WONT GIVE UP.

9 0 0
                                    

"I'm not giving up. I'm just starting over."

                                                    NP : WHEN I'M WITH YOU BY FABER DRIVE.

Ako po si Drew. ;) Nagkaroon po ako ng girlfriend.. Actually long distance! =) Perooo.. Di po nagwork out! T.T Dahil po sa akin. kaya hindi kami natapos sa happy ending. Ahm.. Bukas.. Its our 1 year and 5 month anniversary! Pero wala na kami two weeks ago..

Napagod po si April.. Yan ang one and only na minahal ko ng sobra! At gustong gusto ko siyang makasama habang buhay! =( Pero.. Wala na siyang tiwala sakin. kasi paulit ulit ko po siyang nasaktan. paulit-ulit ko po siyang pinaasa. peroo.. Ang ganda niya pero sinasabi nya sakin ang pangit nya daw.. Mabait pero minsan sobrang sunget! nagkakilala lang kami sa text.. pero kahit sa text lang.. sobrang gaan na ng loob ko sa kanya.. nagumpisa lang kami sa M.U. 

(Mitual Understanding in short term M.U. -  No commitment pero parehas niyong mahal ang isa't isa.)

1 year and 7 months agoo.. (2 months M.U kami! ^_^)

Diyan kami nagsimula.. sa isang clan.. at dahil daw parehas kami ng font text ng kaFT nya. >.< medyo natuwa ako nun sobra! :) Di ko akalain na ako ung una niyang napansin.. ayun nag usap kami.. sobrang saya ko.. =) Hanggang ilang araw nagquit kami ng mga tropa ko.. pero nauwi din kami na magkausap parin kami! :) Nagkaroon kami ng tawagan.. MAMA/PAPA. cute noh? grabe impact ng puso ko sa kanya! As in.. Parang sa redhorse? ANG LAKAS NG TAMA! yung mapupunta ka sa pader dahil nga redhorse hehe. :P

M.U lang kami.. pero parang girlfriend ko siya! =) Ang sweet namin sa isa't isa. Nag ILOVEYOU na din kami.. pero M.U lang yun! dumating sa time na.. sinabi nya na 'AYAW niya na. -.-' Masakit grabe. pero grabe talaga! T.T Habang naiisip ko yung mga nangyare dati ang sakit padin ng nararamdaman ko! T.T 

Dahil dun? Nagkasakit ako ng sobra.. Nilagnat tapos namaga ung tonsil. Napunta sa puso ^_^v hehe. ang hirap ng nararamdaman ko.. kaya tinext ko ulet siya.. At dun naging official na naging kami! :) YEAH! ^_^

                                                                NP : WHY CAN'T IT BE BY 3RD AVENUE

Di rin kami tumagal! Kasi.. dahil.. Hayss.. Kay Andrea T.T Nagbreak din kami dahil sa kanya.. Kasalanan ko nanaman. :( Pero.. Napunta siya sa tropa ko.. Mapagkakatiwalaan naman yung tropa ko.. Akala ko ayos lang si April.. Pero.. Nasasaktan siya habang kami ni Andrea pero nasasaktan din ako habang sila ng tropa ko. Grabe noh? Tinalo ako ng kaibigan ko? ^_^  Umalis ako sa pinas.. Pumunta kami ng family ko sa States. Dun ako nakalimut ng paunti-unti ng nararamdaman ko kay April..

Kasi.. Si Andrea na nagpapasaya sakin.. Si Andrea na nagpapatawa sakin.. Si Andrea na nagpapaikot ng mundo ko.. Oo, Si andrea! Pero.. Si April? Nasa puso ko padin! pero friends nalang kami! T.T pero isang beses nakausap ko siya via facebook. Wala na siyang balita sa tropa ko. Nagulat ako! O,o Paanong wala na silang balita? Wala na sila.. Inshort. u,u Pero si Andrea na talaga nung time na yun!

Dumating yung mga oras na nakauwi na kami sa Pinas.. College na ako! 1st year college! Nawalan na kami ng communication ni April.. Parehas kaming busy.. Siyempre kay Andrea na ako at girlfriend ko siya.. Dumating din yung time na iniwan din ako ni Andrea! Masakit din.. Kahit 3 months lang kami ni Andrea.. =( Di ako nakamove on.. Masakit eh..

Nakalipas ngg isang buwan..

                                          NP : YOU AND I BY TYLER BROWN WILLIAMS

JULY 15, 2012

Meron na kaming communication ni April ulet! :) Masaya ako sobra!! Akala ko nung una.. May boyfriend siya.. Peroooo.. Wala! Crush niya lang pala yun..  JULY 15, 2012? Ano meron diyan? Hehe. Yan yung date na nagkabalikan na kami ni April! :) Happy! :) Nakangiti ako nung nagkabalikan kami! Sobrang saya ko.. Kasi bumalik na Si MAMA sakin (MAMA-APRIL) Sinama na namin yung Naging kami.. Dec yun.. Eh July nun.. Soo.. 7 months na kami! :)

I WONT GIVE UP.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon