34 kia chút cùng một chỗ ngày
【
103
】
Lâm Hề cảm giác đến chính mình tay chân dần dần hồi ấm áp, nhưng kia chút rét lạnh đau đớn lại một chút không ít tập trung tại trên cần cổ nàng, mệnh nàng càng khó xử được, Vô Song vốn ấm áp môi lúc này cũng tựa như khối băng giống nhau đông lạnh người.
Lâm Hề mơ mơ màng màng mở mắt nhìn trần nhà, nàng nỗ lực nghĩ phân tán chính mình suy nghĩ, đầu óc trong một hồi nghĩ nghĩ cùng Vô Song sơ gặp, một hồi nghĩ nghĩ bọn hắn trải qua kia chút sự tình, Phược Linh, đồng lăng, tự diễm.. . Nguyên lai bọn hắn đã trong lúc bất tri bất giác cùng nhau làm bạn đối phương như vậy lâu. Suy nghĩ hỗn loạn, nhưng đầu óc trong cuối cùng hình ảnh lại tạm dừng tại buổi trưa hôm nay nàng nhìn thấy Vô Song ngủ ở dưới tàng cây cảnh tượng.
"Vô Song." Nàng nhẹ nhỏ nỉ non thốt ra. Cúi người tại nàng cổ hấp thụ hàn khí nam nhân không có lên tiếng, nhưng Lâm Hề biết hắn nghe thấy, "Hôm nay ngươi tại tức giận bực bội sao?"
Vô Song không có lên tiếng cũng không thể lên tiếng, nhưng gắng sức khẽ hấp, lấy bày tỏ đáp lại, Lâm Hề một tiếng kêu đau đớn, thở dài: "Ta sợ ngươi tức giận bực bội.. ." Vô Song đầu ngón tay cứng đờ, như cũ không có hồi đáp, chỉ nghe Lâm Hề nhỏ nhẹ nói, "Ngươi muốn ta làm cái gì, kỳ thật chỉ cần hảo hảo nói, ta sẽ không từ chối ." Cuối cùng một chút hàn khí bị hút đi, Lâm Hề toàn thân buông lỏng, kia còn tựa hàn băng đôi môi rời khỏi cổ, thân thể quay về ấm áp cho của nàng đầu óc càng phát mơ hồ, nàng phảng tựa lờ mờ phảng phất nghe thấy Vô Song hỏi một câu "Vì sao?"
Lâm Hề nửa điểm không chần chờ liền đáp: "Bởi vì là Vô Song.. ." Nàng đã tin tưởng hắn đến ngay cả mình cũng không cách nào khống chế nông nỗi.
Nói xong, Lâm Hề mê man qua, tự giữ lại Vô Song yếu ớt sắc mặt ngồi ở bên giường ngây người, thẳng đến trong thân thể hàn khí đau đớn của hắn tâm phế, hắn mới giật mình hoàn hồn, che lồng ngực đi đến bàn viết cạnh nắm vạn tri: "Đem tự diễm kêu đến." Viêm Hỏa bộ tộc là hàn ngưng bộ tộc thiên địch, mà tự diễm cùng băng hồn hai người sớm có thù cũ, kêu tự diễm tới, không cần hắn dùng kế uy hiếp, hai người tự nhiên mà vậy liền sẽ đánh nhau.
Biết Vô Song hiện tại thân thể cực không tốt, nhưng vạn tri vẫn là không dám hành động thiếu suy nghĩ, hắn ngoan ngoãn nghe nói cho tự diễm truyền âm, nhưng không đầy một lát liền vẻ mặt đau khổ đối Vô Song nói: "Tử thần đại nhân, ngài kia đồng tinh thạch kết kết giới rất lợi hại, của ta tiếng truyền không ra đi a."
Vô Song này đồng tinh thạch là mộc thư tôn giả cho, nó kết kết giới tự nhiên lợi hại, vạn tri pháp lực thông không ra đi là tình lý đương nhiên. Vô Song lòng bàn tay căng thẳng, thầm nghĩ không thể gọi tự diễm liền không có người kềm chế băng hồn, hắn nếu cởi bỏ kết giới băng hồn chắc chắn nhân cơ hội này thừa cơ mà vào, mà hắn hiện tại dù cho có thể cùng băng hồn một đấu, cũng quyết định không bảo đảm Lâm Hề, nhưng nếu khó hiểu mở kết giới liền chỉ có ở chỗ này tốn hao.. . Tiến thoái lưỡng nan, Vô Song giận lây sang vạn tri: "Chậc, không tính đến ngươi như thế vô dụng.. ."