~Wala na talaga akong pag-asa
Kase nasa ligawan stage na pala sila ng taong mahal na mahal niya.~Alam ko naman na wala kang pake sa akin eh,Hirap nga lang talagang tanggapin na kahit anong effort ang gawain ko para lang mapansin mo e wala talagang epekto yun sayo.Kase nga naka-focus ka lang sa isang tao at yun ay ang mahal mo.
~Hirap na hirap na talaga akong kalimutan ka,lecheng puso kasi to e ayaw tanggapin na dehado na siya.
~Dahil araw-araw kitang nakikita araw-araw din dumadagdag ang sakit dahil sa tuwing nakikita ko kayong sweet sa isa't isa parang tinutusok ang puso ko at gusto nang mag-quit.
~Ngayong alam ko na nasa ligawan stage na kayo ano pa nga ba ang dahilan ng pagtibok nito?(sabay turo sa puso)
~Pinipilit ko sa sarili ko na Gusto ko lang siya,pero GUSTO parin ba ang tawag dito kung nasasaktan na ako,nagseselos na ako at halos maiyak na ako sa tuwing madededma niya ako?
~Okey magpaparaya na ako,pero hindi porket magpaparaya na ako e ibig sabihin nun wala na akong nararamdaman para sakanya andun parin naman yun e at hinding-hindi iyon mawawala.
~Alam kung masasaktan siya pag nalaman niyang naging panakip butas ko lamang siya para makalimutan ang taong kahit kailan ay walang ginawa kung hindi dedmahin ang feelings ko.
~Pag naging sila na,doon lang ako titigil at pipiliting makalimutan ang nararamdaman ko para sakanya kahit sobrang hirap,gagawin ko.
~Ang hirap magpaka baliw sa taong baliw sa iba TCH.
~Eye Aim Stew Peed