Nguồn : Kwon Chan Young
Thể loại: Fanfic
Nhân vật: họ thuộc về nhau
---------------------------------------------
Dạo bước trên con đường trải đầy lá và muôn vàn bụi bẩn, bàn tay nắm lấy bàn tay, bàn chân cùng bước bên nhau. Cặp tình nhân trẻ đi cùng nhau trên con đường dài ngoằn này.
Nhìn lại căn nhà đó, Sica đã cố kìm nén lòng mình lại. Những cảm xúc trong cô giờ đây chỉ còn là sự hối tiếc cùng khổ. Cô không phải bị tình bỏ rơi, hay thế nào. Bên cạnh cô hiện giờ đang có một người nắm chặt lấy bàn tay cô, mỉm cười vui vẻ với cô.
Nhưng vì sao cô buồn ư?
Vì ngôi nhà đó, vì ngôi nhà đang ở trước mặt cô.
- Jessie~
Sica nhìn qua người bên cạnh mình, đôi mắt cười đó, đôi môi đó, khiến cô nhớ lại, hiện tại mình đang đứng cạnh người yêu mình, người yêu của mình hiện tại. Tiffany Hwang, người đã giúp cô đứng vững, vượt qua bao tháng ngày đau đớn nhất mà cô từng trải.
- Chuyện gì xảy ra với cậu thế?
Jessie cố kìm nén cảm xúc của mình lại, bàn tay cô vô thức nắm thật chặt tay của Fany, đôi mắt như cố nắm giữ từng giọt nước mắt lại. Jessie chưa từng kể cho Fany biết về những gì xảy ra trước khi hai người quen nhau. Mặc kệ những gì đang xảy ra, những tiếng lá rơi xào xạc dưới chân, hay là tiếng hối thúc của Fany, mặc kệ tất cả, Sica chỉ đứng lặng nhìn về phía ngôi nhà kia.
Sụp đổ, toàn thân Sica sụp đổ hoàn toàn xuống đất. Những tiếng động xung quanh làm tâm trí cô xáo trộn, làm cho cô không thể thoát khỏi cái bóng của mình về 1 năm trước. Một cái gì đó đã đánh mạnh vào tâm trí của Sica, khiến cô đau không thể chịu nỗi. Cảm giác này như mới đây. Mới đây thôi.
----------------------------------------------
- Yul~
Sica gọi thật to rồi bật dậy…….. nhưng xung quanh cô chỉ là một căn phòng màu hồng vắng tanh…….. cảm giác cô đơn lại ùa về với cô. Đau lòng lắm.
Từng giọt nước mắt tuôn rơi, Sica không thể kìm nén được nữa, mặc cho chúng rơi, Sica nhẹ nhàng lấy trong túi xách của mình, một bức ảnh nhỏ, nhỏ thôi, nhưng người trong ảnh không hề chiếm một vị trí nhỏ trong cô.
- Sao Yul lại ra đi? Sao không ở lại cùng em?
Những thứ còn lại giờ đây, là Sica và người yêu mới. Cô người yêu có đôi mắt cười, và sử dụng tiếng Anh nhiều hơn cả tiếng Hàn như cô. Cả hai coi bộ rất hợp nhau. Nhưng có phải đây là cặp trời sinh?
Hay Sica và Yuri mới là một cặp, có duyên mà không phận?
Đau điếng người khi tận tai nghe tin Yuri mất…….. Sica còn nhớ rất rõ cái cảm giác đau đớn đó, tuy người chịu sự đau đớn là Yuri chứ không phải cô. Sica nhớ rõ lắm, nhớ rõ tiếng xe cứu thương đang reo inh ỏi bên kia đầu dây, nhớ tiếng ồn ào của bệnh viện. và nhất là tiếng của người y tá.