- Kwon Yuri!
Đã lâu lắm rồi, lâu lắm rồi Sica mới nghe thấy những từ này, lâu lắm rồi ngoài Sica ra thì chưa ai nhắc đến Kwon Yuri, lâu lắm rồi, chưa ai biết về Yuri. Sica rất ngạc nhiên, và trong cô đang dấy lên 1 sự sợ hãi, sợ vô cùng.
- Người yêu cũ của cậu là Kwon Yuri, người đã chết vì một tai nạn không đáng tiếc.
- Ai nói với cậu?
Sica cố thoát ra khỏi vòng tay Fany, nhưng Fany đã đề phòng trước, cô đã nắm thật chặt những gì còn lại quanh mình, vì chỉ khi nói xong, sẽ mất tất cả. Fany lấy hơi, nhìn lên trần nhà một lần nữa, rồi nói tiếp.
- Đã vì cứu một cô gái, mà bị chết oan…….
- Wae? Sao cậu lại biết? Sao cậu lại nhắc đến? Sao hôm nay cậu lại làm thế?
Sica đã mất đi bình tĩnh, 1 năm nay, ngoài Sica ra, thì không ai biết đến Yuri, không biết Yuri là ai, hàng xóm không hề nhắc đến, nhưng Fany là một người yêu mới, chẳng biết gì về Yuri, thì sao lại……..
- Và…….cô gái đó……..chính là mình.
Đến đây, thì Sica như chết lặng, hai bàn tay cô không nắm chặt Fany để đẩy ra nữa, mà buông xuôi xuống, không một chút sức lực nào. Đôi mắt đã nhòe giờ còn nhiều nước hơn lúc nãy. Một sự đau đớn mất mát không đủ sao? Giờ lại còn đã kích tinh thần cô như thế? Những hình ảnh của Yuri và Fany cứ lần lượt hiện về trong tâm trí Sica, trong cái tâm trí này, rất xáo trộn.
- Buông mình ra đi!- Sica lạnh lùng.
- Sica à?- Fany luyến tiếc.
- Đừng gọi mình là Sica, buông mình ra.
Sica giằng mạnh, khiến Fany đau, đành buông Sica ra, cả hai đối mặt nhau, chưa bao giờ Sica lại đáng sợ như lúc này. Đôi mắt ướt nhòe , khuôn mặt đỏ gấc lên, mái tóc vàng hoe mà Sica vẫn hay tự hào, giờ đây phối hợp cùng vẻ mặt ấy, biến Sica thành một sát thủ lạnh lùng.
- Wae?
Sica lay người Fany, lay một mạnh hơn, nhưng Fany chỉ im lặng……..Fany cần bình tâm một chút, dù chỉ 5s thôi, hãy cho Fany một chút thời gian để thở. Fany cần nhiêu đó, chỉ nhiêu đó thôi. Sica mất dần bình tĩnh, nước mắt nối tiếp nhau lăn dài, bàn tay thì không ngừng lay người Fany, miệng thì trách móc.
- Nói gì đi? Chuyện này là thế nào? Cậu nói đi!- Sica hét to.
- Sica, là do mình, mình đã hại Yuri của cậu. Mình không cố ý, lúc đó mình rất hoảng loạn, những người đó cứ uy hiếp mình……… Sica à, nghe mình.
- Sao lại trớ trêu như vậy?
Sica bỏ tay ra khỏi người Fany……..giờ cô cần một thứ gì đó? Thứ gì đây nhỉ? Nước ma của Yuri? Hay những lời an ủi của Yuri? Cô cần gì? Cô chỉ biết, cô cần gì đó từ Yuri, và đơn giản hơn là cô cần Yuri. Cần con người mang tên Yuri bên cạnh. Cô rời bỏ chiếc giường, đứng dậy……. bước nặng nhọc ra khỏi phòng với bao mối suy nghĩ trong đầu.