Prologue ♥♥

6 0 0
                                    

Paano kung mahulog ang loob mo sa taong di ka naman mahal? Ang tanga monalang siguro kung mamahalin moyung ganung tao na hindi kanaman mahal. pero kahit anong gawin mo Susundan at susundan mo pa rin sya? Kahit ganun sya? Pero malay mo naman diiba? Matututunan karin nyang mahalin?

Hay! Buhay parang life noh?
Bakit ba kasi tayo naiinlove sa mga players? Famous? badboy?  manggagamit? mga manloloko? yung gusto lang nila yung katawan mo?

bakit kaya andaming ganun ngayon noh? samantalang noon ang ganda ng may relasyon na walang Plastiic, manggamit, manloloko, yung hindi ka magiging tanga, ganun? now a days kasii damii ng nagbago eh.

kahiiit sa text magligaw sagot agad Asaan yung love don? Nasa Simcard?
Kung may nangyareh man sa kanila Sila agad? Asawa agad? hayss! Bat dii nalang nila kame gayahin ??

NBSB pa ^_^ Weell? Bawal pa kasii kameng magkaboyfriend! tsaka GoodGiiirl Kame noh?

LABLAYF? NO THANKS. KUNTENTO NAKAMI SA KRASSLAYF!!!
Hahahahahah! Osya

Paano Nga Pala kung Mainlove ka sa mga Players? Gamers? Chikboy? Bad Boy? Ganun? Makakaya nyo ba?
Maiinlab kaba sa taong ganoon ang ugali? yung mahal mo nga pero di ka naman mahal magpapakatanga ka nalang ba?

Haayys! And then isali mo pa yung DOTA!! Ihate that players of that game! manloloko sila mas inuuna pa nila yung larong yun kesa sa lablayf nila. hnm. kung ako lang yun? Di nako maglalaro nun! Sakiiit lang sa ulo mga ganyang tao tsk! butii pa sii kuys STEVEN CURL DE CASTRO

(A/N: Sorry sa pagmention kuys Steve Gwapo mo kasiii eh Hahahah)

OMYGHAAAD AHAHAHAHAH! He Looks So Perfect. He's Not Snobber Like Others .... Yeah ahhhahah! isa Syang FAMOUS Sa Isang Campus Di ko lang alam kung may iba basta? Sya Yung Iniidolo ko sa BUONG BUHAY KO WOOOH! HAHAAahah!

---------------------
CHAPTER 1:Meet Up.

------------------------
Stupidly In Love.
CAAAAAAAAAAAAAASSSSSSTTT!
Dave Jhon Luriz
Christian Buena
Ianniel de Guzman
Ceejhay Veloso
Vince Andrew Ordonez
Annika Shane Rodriguez
Josephine Mendoza
Dei Anne Lopez
Jheaynne Lee
Michelle Gonzales
---------------------
-Elichel
-Stvncrldcstr is
Dedicated to ROSEANNE GATCHALIAN. Hii be? Ms Mendoza Ayieh? Haahhahaaahahaha.
----------------
Wag kang magpakatanga sa taong di kanaman mahal, di ka saridinas para sumiksik dyan sa puso nya! </3

STUPIDLY IN  LOVE? ♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon